Tin mới

Khám phá những căn nhà riêng giản dị của sao Việt

Thứ bảy, 12/09/2015, 14:18 (GMT+7)

Vô cùng nổi tiếng trong showbiz, song nhà sao Việt như Xuân Bắc, Quang Thắng, Hồ Quang Hiếu lại khá giản dị.

Vô cùng nổi tiếng trong showbiz, song nhà sao Việt như Xuân Bắc, Quang Thắng, Hồ Quang Hiếu lại khá giản dị.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Nhà riêng của danh hài Xuân Bắc

Là danh hài nổi tiếng đất Bắc, được nhiều khán giả yêu mến bởi sự giản dị và gần gũi, nhưng Xuân Bắc lại khá kín tiếng về đời tư cá nhân. Anh từng chia sẻ: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi, bàn tán”. Với quan điểm của riêng mình, Xuân Bắc hiếm khi "khoe" những hình ảnh gia đình mình trên trang cá nhân hay các phương tiện truyền thông.

Cách đây không lâu, trong tập 4 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?, khán giả truyền hình lần đầu tiên được khám phá nhà nhỏ Xuân Bắc, không hoành tráng, xa hoa như danh tiếng của anh, căn nhà riêng giản dị của Xuân Bắc sống hạnh phúc cùng vợ và hai cậu con trai kháu khỉnh.

 
Nhà riêng của Xuân Bắc được hé lộ trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế. Ảnh: BTC
 
Căn nhà khá giản dị. Ảnh BTC
 
Xuân Bắc là nghệ sĩ hài đắt show bậc nhất showbiz Việt, nhưng chính lối sống giản dị, gần gũi của anh nhận được sự yêu mến của khán giả. Ảnh: BTC

Nhà riêng của hoa hậu Thùy Dung

Đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2008, chặng đường vào showbiz của Thùy Dung không trải đầy hoa hồng như nhiều hoa hậu khác. Hiện tại cuộc sống của Thùy Dung cũng khá giản dị, trong bài trả lời phỏng vấn với báo tri thức trực tuyến, Thùy Dung chia sẻ: "Tôi chi tiêu rất tiết kiệm. Bên cạnh đó ba mẹ cũng hỗ trợ tài chính. Còn tiền sinh hoạt hàng ngày tôi phải tự lo. Nhiều khi ngồi với bạn bè tôi nói cũng muốn đi xe hơi lắm nhưng nghĩ lại, tiền đâu mà mua nên thôi".

Được biết, hiện tại Thùy Dung sống đang sống cùng chị gái trong một căn hộ ở một khu chung cư tại quận 4, TP HCM. Nơi đây khá thuận tiện cho việc học cũng như tham gia biểu diễn của cô. Cuộc sống không quá xa hoa và giàu sang nhưng Thùy Dung khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Thùy Dung sống cùng chị gái trong một căn hộ tại tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Khám phá
Một góc phòng được sắp xếp khá gọn gàng. Ảnh: Khám phá
Phòng bếp và phòng ăn khá nhỏ phù hợp với cuộc sống của hai người.
 
Tủ quần áo, giày dép của hoa hậu. Ảnh: Khám phá

Nhà riêng của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Là ca sĩ nổi tiếng với những bản hit dành cho giới trẻ, Hồ Quang Hiếu có cuộc sống đời tư khá giản dị, kín tiếng. Sau nhiều năm ca hát, Hồ Quang Hiếu đã mua được một căn nhà khoảng 2,5 tỷ bằng chính tiền cát-xê sau những đêm diễn. Được biết, đây cũng là căn nhà đầu tiên mà nam ca sĩ sinh năm 1986 sở hữu ở TP.HCM.

Trước đây, anh chủ yếu sống cùng bạn bè trong những căn nhà thuê. Hiện Hồ Quang Hiếu đang sống cùng mẹ tại căn nhà này, anh chia sẻ điều khiến anh hối tiếc nhất là do lịch công việc dày đặc khiến anh không có thời gian bên mẹ và dùng bữa cùng gia đình.

Căn nhà riêng được Hồ Quang Hiếu mua năm 2014 với số tiền cát-xê được dành dụm sau 5 năm đi hát. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Một góc phòng riêng của Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Thời gian rảnh anh thích chăm sóc cây cảnh phụ mẹ. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Nhà riêng của Quang Thắng

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, được nhiều người mến mộ, nhưng Quang Thắng là người không thích khoe khoang chuyện riêng trước truyền thông. Làm việc tại Hà Nội nhiều năm nhưng gia đình anh vẫn sống tại Hải Phòng. Căn nhà riêng của Quang Thắng nằm trên phố Văn Cao, anh chia sẻ có hai thói quen khó bỏ là chơi chim và sưu tầm rượu.

Vợ chồng Quang Thắng thuở mới cưới. Ảnh: internet
Ngôi nhà của vợ chồng Quang Thắng tại Hải Phòng. Ảnh: Giaoduc.net
Những lồng chim được Quang Thắng treo trong nhà. Anh chia sẻ sau những giờ làm việc được trở về nhà nghe thấy tiếng chim hót cảm thấy thư thái vô cùng. Ảnh: Giaoduc.net
Một chiếc tủ nhỏ trưng bày các loại rượu do anh sưu tầm ở khắp nơi. Ảnh: Giaoduc.net

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news