Tin mới

Khám phá "thủ phủ" 50.000 con rắn ở Trung Quốc

Thứ bảy, 16/08/2014, 11:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh em trai\nYang Xunyi và Yang Xunlun điều hành một nông trại rộng khoảng 300 m2 ở Chongqing,\ntây nam Trung Quốc là nơi trú ngụ của 50.000 con rắn, trong đó có 30.000 con hổ\nmang bành. Các công nhân phải trải qua ba tháng huấn luyện chuyên sâu trước khi\nđược làm việc.

(Tinmoi.vn) Anh em trai Yang Xunyi và Yang Xunlun điều hành một nông trại rộng khoảng 300 m2 ở Chongqing, tây nam Trung Quốc là nơi trú ngụ của 50.000 con rắn, trong đó có 30.000 con hổ mang bành. Các công nhân phải trải qua ba tháng huấn luyện chuyên sâu trước khi được làm việc.

Anh em Yang Xunyi và Yang Xunlun ở Trung Quốc đang sở hữu một nông trại gồm 50.000 con rắn rộng 3,3 mẫu Anh (khoảng 300 m2), trong đó có 30.000 con hổ mang bành, tại thành phố Chongqing, thành phố lớn ở tây nam Trung Quốc.

Anh em Yang Xunyi và Yang Xunlun ở Trung Quốc đang làm chủ sở hữu một nông trại là nơi cư trú của 50.000 con rắn, trong đó có 30.000 con hổ mang bành.

Ông Xunyi, 40 tuổi cho biết ông đã bị cắn rất nhiều lần, tất cả đều là lúc ông cho chúng ăn. “Khi bạn bị rắn cắn, bạn phải bóp chất độc ra ngay lập tức và rửa vết thương bằng nước sạch”, ông cho hay.

Nông trại ở Chongqing-một thành phố lớn ở phía tây nam Trung Quốc đang là nơi trú ngụ của 50.000 con rắn. 20 công nhân phải trải qua ba tháng huấn luyện chuyên sâu trước khi họ có thể vào đây làm việc.

Một công nhân tại trang trại rắn ở Chongqing, Trung Quốc

Công nhân ở nông trại rắn này phải ủ trứng, lấy thịt và giết con vật để lấy da

Mỗi năm có khoảng 500.000 bộ da rắn được xuất khẩu từ Đông Nam Á

Ông Xunyi, 40 tuổi, và người em trai, ông Xunlun đã điều hành nông trại này được 6 năm. Và tất nhiên, công việc này không dành cho những người yếu tim-ông Xunyi cho biết, ông đã bị rắn cắn rất nhiều lần.

Ông kể: “Tôi đã bị cắn rất nhiều lần, tất cả đều là khi tôi cho chúng ăn. Khi bạn bị rắn cắn, bạn phải bóp chất độc ra ngay lập tức và rửa vết thương bằng nước sạch.”

Ông cho biết, ông chữa trị vết thương bằng những bài thuốc và nhựa thơm tự làm ở nhà chứ không đi đến bệnh viện.

Nông trại có 20 công nhân, phải trải qua ba tháng huấn luyện đặc biệt mới được phép làm việc.

Công việc của họ gồm ủ trứng, lấy thịt và giết rắn để lấy da. Da của rắn là mặt hàng bán chạy mỗi năm, với khoảng 50.000 bộ da được xuất khẩu từ châu Á.

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news