Tin mới

Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp sau thời gian vắng bóng

Thứ sáu, 06/03/2015, 08:11 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ như tranh vẽ sau 2 năm vắng bóng showbiz.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ như tranh vẽ sau 2 năm vắng bóng showbiz.

Rời showbiz 2 năm nay để tập trung việc kinh doanh nhưng thỉnh thoảng, thời gian gần đây Mai Phương Thúy luôn dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và đi du lịch cùng bạn bè. Vừa trở về sau kì nghỉ ngắn ngày tại Nhật Bản, Mai Phương Thúy lại bắt tay ngay vào công việc. 

Những ngày đầu năm mới, người đẹp trở lại trong loạt hình mới với vẻ đẹp dịu dàng như tranh vẽ. Đây là bộ ảnh người đẹp  thực hiện một bộ hình để chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. 

Xuyên suốt các bức ảnh, nàng hoa hậu xinh đẹp hướng tới phong cách kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và hiện đại. Trang phục Mai Phương Thúy sử dụng mang những tông màu đơn sắc, dễ mặc như trắng, đen, hồng nhạt.

Sở hữu chiều cao và các số đo hình thể hoàn hảo, Mai Phương Thúy luôn tự tin diện đồ khoe eo thon hay chân dài. Không cần cầu kì, chỉ mái tóc dài bồng bềnh xõa đơn giản, gương mặt make up nhẹ nhàng kết hợp cùng bộ đồ đơn giản lại khiến Mai Phương Thúy nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng như nữ thần của mình.

Sau một thời gian ít tham gia sự kiện, chụp hình, Mai Phương Thúy vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình đúng chuẩn. Trong bộ ảnh mới này Hoa hậu Việt Nam 2006 đẹp long lanh chẳng khác gì tranh vẽ. Đặc biết cách trang điểm đã giúp cô nàng thêm xinh tươi, dịu dàng trong ngày đầu xuân.

Bên cạnh đấy, những bộ trang phục được thiết kế một cách vô cùng đơn giản đến từ các thương hiệu thời trang: Victoria Beckham, Elie Saab, Oscar de la renta giúp cho Hoa hậu Mai Phương Thúy thêm phần sang trọng.

Dự định sắp tới của Mai Phương Thúy vẫn là tập trung cho công việc kinh doanh khá thành công.

Thanh Lương

Makeup: Tung Chau 

Photo : Lê Thiện Viễn

Producer: Nguyễn Việt Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news