Tin mới

Khán giả đập cửa, đạp vỡ kính tại liveshow Ngọc Sơn

Thứ hai, 08/09/2014, 10:45 (GMT+7)

Trong liveshow dấu ấn của Ngọc Sơn, nhiều khán giả do không được vào xem đã đập cửa, đạp vỡ kính gây náo loạn.

 

Trong liveshow dấu ấn của Ngọc Sơn, nhiều khán giả do không được vào xem đã đập cửa, đạp vỡ kính gây náo loạn.

Để đánh dấu sự trở lại của mình, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã thực hiện liveshow dấu ấn với những khách mời như Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải... Tối 6/9, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn diễn ra thành công với lượng khán giả xem trực tiếp đạt kỷ lục nhất trong các liveshow Dấu ấn từ trước đến nay.

Số lượng khán giả đông nghịt trong liveshow của Ngọc Sơn

Chính vì vậy đúng 20h chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình. Tuy nhiên, trong liveshow này đã gặp phải một số sự cố. Số lượng khán giả đứng ngoài cửa chưa được vào vẫn còn nhiều. Hàng trăm khán giả có vé vẫn còn xếp hàng dài chờ đợi ở bên ngoài. Do không được vào nên nhiều người quá khích đã phẫn nộ, chen lấn và xảy ra xô xát, cãi vã với bảo vệ của chương trình. Thậm chí, còn một số người đạp cửa, đập vỡ cửa kính để được vào bên trong. 

Nhiều người tiếc nuối khi không được vào xem

Theo báo Thanh Niên, một số khán giả bức xức vì không được vào xem show, thì được biết vé xem chương trình show diễn Ngọc Sơn được mua qua mạng và qua các tay bán vé "chợ đen" với giá dao động khoảng chừng 20 - 40 ngàn đồng. Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình lại cho hay, Liveshow đã tung ra khoảng 5.000 ngàn vé cho các khán giả thân thiết của chương trình và ca sĩ. Đồng thời, vé hoàn toàn miễn phí chứ không bán, còn có hiện tượng vé bị môi giới "chợ đen" bán thì BTC không biết tới.

Đây được coi là liveshow đầu tiên của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Sau 45 phút chương trình diễn ra, bảo vệ đã mở cửa cho những fan cuồng nam ca sĩ Ngọc Sơn vẫn còn đứng đợi vào xem và vì họ "quá cuồng nhiệt, kích động và còn không ngừng đập cửa".

Theo tin tức được biết, đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Ngọc Sơn. Nam ca sĩ đã tái ngộ bằng loạt những ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh gồm bài hát Hát nữa đi em và liên khúc Giận hờn – Nụ cười biệt ly – Đêm cuối – Một giấc mơ buồn.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news