Tin mới

Khán giả đội mưa ủng hộ hit "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 03/08/2016, 15:18 (GMT+7)

Tối qua ngày 2/8, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đầy ấn tượng của mình tại NVH Thanh Niên.

Tối qua ngày 2/8, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đầy ấn tượng của mình tại NVH Thanh Niên.

Đây là sự kiện do WEPRO hỗ trợ tổ chức nhằm đánh dấu sự trở lại của ca sĩ “triệu fan”, và còn ghi dấu bởi lần đầu tiên một sân khấu hoành tráng được dàn dựng cho phần trình diễn của một nghệ sĩ, một tiết mục duy nhất.

Sân khấu cực hoành tráng được dàn dựng cho sự kiện ra mắt “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng M-TP.

Không phụ tâm huyết và sự đầu tư của Sơn Tùng cùng ekip, sự kiện lần này thu hút hàng ngàn khán giả trẻ nói chung và người hâm mộ ca sĩ điển trai nói riêng cho dù trời mưa lạnh. Tuy chỉ dành thời gian chính trình diễn một ca khúc duy nhất nhưng Sơn Tùng không hề qua loa mà thể hiện sự kỹ lưỡng qua sự kết hợp hát và vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông trên nền nhạc Tropical House sôi động.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả trẻ tuổi mặt dù trời mưa rất to.

Phần vũ đạo “máu lửa” của Sơn Tùng cũng vũ đoàn khiến fan bất ngờ và vô cùng hào hứng.

Có thể thấy, mới chỉ diễn live “Chúng ta không thuộc về nhau” lần đầu, Sơn Tùng M-TP đã tạo được hiệu ứng tốt và làm cho ca khúc mới của mình đi vào lòng người hâm mộ nhờ giai điệu và phần trình diễn bắt mắt. Anh chàng “Cơn mưa ngang qua” đã thực sự “đốt cháy” sân khấu và tạo nên sự đột phá cho chính mình. Đây hứa hẹn là một ca khúc được nhiều người săn lùng trong thời gian tới, đúng “chất Sơn Tùng M-TP”.

Sơn Tùng gần gũi giao lưu với khán giả khi hát.

Điều đặc biệt nữa của “liveshow” Sơn Tùng M-TP lần này là anh chàng đã ghi hình trực tiếp buổi giao lưu ra mắt ca khúc mới của mình qua hình thức livestream trên kênh YouTube chính thức. Đây là cách mà Sơn Tùng M-TP và WEPRO muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm khác lạ khi tiếp nhận một sản phẩm mới của nghệ sĩ thay cho những lối mòn cũ. Qua đó, Sơn Tùng cũng hy vọng và cố gắng tạo được những điều đầu tiên bất ngờ sau này dành tặng cho người yêu âm nhạc.

 
Sơn Tùng luôn biết ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mình.

Trong phần giao lưu với MC và khán giả, anh chàng còn bật mí thời gian tung ra MV và bản Full Audio của “Chúng ta không thuộc về nhau” trên trang mạng là 0h ngày 3/8/2016 đồng thời chia sẻ những dự định sắp tới trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Ảnh: BTC

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news