Tin mới

Khán giả kêu trời vì "Gạo nếp gạo tẻ" thông báo kéo dài 109 tập

Thứ ba, 18/12/2018, 14:03 (GMT+7)

Hết kéo dài đến 100 tập, "Gạo nếp gạo tẻ" lại tiếp tục thông báo kéo dài đến 109 tập khiến khán giả người mừng người ngao ngán.

Hết kéo dài đến 100 tập, "Gạo nếp gạo tẻ" lại tiếp tục thông báo kéo dài đến 109 tập khiến khán giả người mừng người ngao ngán.

"Gạo nếp gạo tẻ" là bộ phim truyền hình dài tập với chủ đề gia đình đang được khán giả truyền hình cả nước yêu thích. Bộ phim xoay quanh những tình huống rất đời của các nhân vật trong gia đình ông Vương, bà Mai (NSND Hồng Vân).

Theo thông báo ban đầu, bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" có thời lượng phát sóng là 80 tập. Tuy nhiên, đến thời điểm bộ phim gần ở tập 80 thì nhà sản xuất lại thông báo ekip sẽ tăng số lượng phim lên 100 tập. Vậy là khán giả lại phải tiếp tục chờ đợi cái kết của bộ phim thêm 20 tập nữa.

Những hình ảnh mới trong "Gạo nếp gạo tẻ". Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, khi bộ phim đang phát đến tập 97 thì nhà sản xuất lại thông báo, sẽ kéo dài lên 109 tập. Trong lúc khản giả đang háo hức chờ đợi cái kết thì họ lại tiếp tục phải xem và chờ đợi.

Việc nhà sản xuất liên tục kéo dài tình tiết của bộ phim đã tạo ra hai luồng ý kiến. Với những người yêu thích phim, có nhiều thời gian thì cho rằng, họ lại tiếp tục được theo dõi những diễn biến hay của bộ phim, lại có thời gian mỗi tối ngồi xem phim giải trí.

Khán giả kêu trời vì bộ phim ngày càng dài lê thê. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng không có ý kiến tỏ ra thất vọng trước sự kéo dài này.

Một khán giả chia sẻ: "Bộ phim sẽ hay hơn khi kết thúc ở những tập 80. Càng ngày càng đưa ra những tình tiết không đâu, kéo dài lê thê, khiến người xem khó chịu."

"Lắng nghe ý kiến của khán giả là tốt nhưng không vì thế mà nhà sản xuất cứ tự ý tăng số lượng tập khiến khán giả nhiều lúc ngóng chờ hụt. Nhà sản xuất đang làm bộ phim mất hết giá trị, khiến người xem mệt mỏi hơn thay vì thấy thú vị đấy. Liệu hết 109 tập, biên kịch có lại thông báo lên 120 tập nữa không?" - là chia sẻ của một khán giả khác. 

Lý giải về việc tăng số lượng tập, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa quay vừa phát. Trong quá trình đó, nhà sản xuất luôn luôn lắng nghe, theo dõi những ý kiến tương tác của khán giả dành cho bộ phim. Do đó, độ dài của phim phải được điều chỉnh liên tục cho phù hợp".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news