Tin mới

Khán giả ngồi chật kín khán phòng, lặng im nghe Chế Linh hát

Thứ sáu, 10/03/2017, 14:23 (GMT+7)

Dù tổ chức tới 2 đêm liền nhưng khán giả vẫn đến chật cứng khán phòng để nghe tiếng hát của nam danh ca Chế Linh và những khách mời trong liveshow.

Dù tổ chức tới 2 đêm liền nhưng khán giả vẫn đến chật cứng khán phòng để nghe tiếng hát của nam Danh ca Chế Linh và những khách mời trong liveshow.
 
Tối 7/3 và 8/3, tại khách sạn Mường Thanh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, liveshow Chế Linh đã diễn ra thành công, thu hút hàng ngàn khán giả tới dự. 
Lần thứ 2 trở lại mảnh đất Tây Nguyên và được khán giả đón nhận nồng nhiệt như vậy, Chế Linh vô cùng hạnh phúc.
 
Ông nói rằng: "Khi ở nước ngoài, tôi nhận được rất nhiều thư từ các fan hâm mộ tại vùng đất Tây Nguyên này. Mọi người viết thư thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự yêu mến với giong hát của tôi, mong muốn tôi có thể nhiều lần trở về mảnh đất này và cất tiếng hát phục vụ mọi người. Tôi rất lấy làm vinh dự. Nhưng tôi còn cảm thấy tự hào và vinh dự hơn bởi lần trở lại này, tôi vẫn nhận được những tình cảm nồng hậu từ khán giả, từ bà con. Thấy mọi người đứng ngoài xếp hàng trước giờ diễn rồi ngồi chật cứng khán phòng thế này, tôi hạnh phúc lắm. Tôi không biết nói gì hơn ngoài 2 từ "Cảm ơn"."  
 
 
 
 
Trong đêm nhạc, ngoài phần hát solo những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau... Chế Linh còn có màn song ca rất ngọt với các khách mời nữ như: Sơn Tuyền, Ngọc Ánh, Dương Hồng Loan,...
 
Phi Nhung

Hồ Văn Cường và Thiêng Ngân

Đặc biệt, trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Ca sĩ Phi Nhung và 2 con nuôi là: Hồ Văn Cường và Thiêng Ngân. Nếu như Phi Nhung mang tới hình ảnh một cô sơn nữ vùng núi rừng Tây Nguyên vô cùng thân thương và gần gũi thì 2 người con nuôi của chị lại diện áo dài và khiến khán giả thổn thức vì những ca khúc nhạc quê hương.

MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là người dẫn dắt chương trình này.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news