Tin mới

Khán giả nhí vây quanh Dương Hoàng Yến tại Bài hát yêu thích tháng 11

Thứ bảy, 21/11/2015, 17:28 (GMT+7)

Vào tối qua (20/11), nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã trình diễn ca khúc "Trở lại bên nhau" tại chương trình Bài hát yêu thích tháng 11. Cô diện bộ đầm quyến rũ của NTK Hà Duy, khoe đường cong quyến rũ của mình.

Vào tối qua (20/11), nữ Ca sĩ Dương Hoàng Yến đã trình diễn ca khúc "Trở lại bên nhau" tại chương trình Bài hát yêu thích tháng 11. Cô diện bộ đầm quyến rũ của NTK Hà Duy, khoe đường cong quyến rũ của mình.

 Rất nhiều khán giả đã nhận ra và đến chụp chung với Dương Hoàng Yến trước giờ cô ra sân khấu biểu diễn. Trong số này có nhiều khán giả nhí đến để xin chữ ký, khi Dương Hoàng Yến hát trên sân khấu, nhiều em còn thuộc và đứng dưới hát theo say sưa từ đầu đến cuối.
 “Trở lại bên nhau” là ca khúc nhạc phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” từng quen thuộc với khán giả xem truyền hình suốt thời gian dài vừa qua. Và không ai khác trình diễn ca khúc này hợp hơn giọng ca được đánh giá là tiểu diva của ca sĩ Dương Hoàng Yến.
 Là nữ ca sĩ được đánh giá cao hàng đầu về thanh nhạc trong 2 năm gần đây, Dương Hoàng Yến có sự chắc chắn, quãng giọng rộng để trình diễn những ca khúc khó.
Đồng thời cô cũng ghi dấu ấn của mình bằng việc tham gia nhiều chương trình lớn như The Voice, Cặp đôi hoàn hảo…

Ảnh: Hồng Quang Minh

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news