Tin mới

Khánh Đơn quyết định công khai hình ảnh con gái với Lương Bích Hữu

Thứ hai, 07/12/2015, 11:41 (GMT+7)

Nhạc sĩ Khánh Đơn lần đầu công khai hình ảnh con gái của anh và Lương Bích Hữu với mong muốn cô quay trở lại.

Nhạc sĩ Khánh Đơn lần đầu công khai hình ảnh con gái của anh và Lương Bích Hữu với mong muốn cô quay trở lại.

[mecloud]o7AwUNrCZs[/mecloud]

Sáng ngày 7/12, trên trang cá nhân của mình, Khánh Đơn lần đầu công khai hình ảnh cô công chúa nhỏ của mình và Lương Bích Hữu.

Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Hôm nay cũng chính là ngày thôi nôi, ngày con gái tôi tròn một tuổi, nhưng ngoài những tấm hình ít ỏi này ra, đến bây giờ tôi vẫn chưa một lần được gặp con mình ngoài đời vì con của tôi được sinh ra tại Canada. Thỉnh thoảng, Bích Hữu có đưa con gái về Việt Nam nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không cho tôi gặp, dù tôi đã nhiều lần đến nhà để xin được gặp con”.

Khánh Đơn công khai hình ảnh con gái của mình và Lương Bích Hữu. Ảnh internet

Đây là một trong những tấm hình hiếm hoi mà Khánh Đơn có được để biết mặt con gái. Được biết, trong hình con gái Khánh Đơn vừa tròn vài tuần tuổi và cũng là lúc tình cảm giữa anh và “cô gái Trung Hoa” vẫn còn mặn nồng.

Sau đó một thời gian, Lương Bích Hữu chủ động cắt đứt mọi liên lạc và từ đó đến nay, Khánh Đơn chưa từng gặp mặt con gái cũng như không nhận được bất cứ hình ảnh mới nào về hai mẹ con.

Khánh Đơn, Lương Bích Hữu thời mặn nồng. Ảnh internet

Theo tin tức, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã đường ai nấy đi sau khi sinh con. Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" đã chủ động bỏ anh. Khánh Đơn đã tìm mọi cách liên lạc nhưng không được. Thậm chí, anh còn đến nhà Lương Bích Hữu nhưng bị gia đình cô đuổi. Khánh Đơn và Lương Bích Hữu công khai yêu nhau đã 4 năm nay. Trước khi yêu Lương Bích Hữu, Khánh Đơn từng có một đời vợ và hai người đã có một đứa con chung.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news