Tin mới

Khánh My gợi cảm, nổi bật lái siêu xe 12 tỷ đi sự kiện

Thứ tư, 01/04/2015, 09:29 (GMT+7)

Người đẹp Khánh My xuất hiện nổi bật tại một sự kiện với chiếc siêu xe Bentley Continental GT 12 tỷ.

Người đẹp Khánh My xuất hiện nổi bật tại một sự kiện với chiếc siêu xe Bentley Continental GT 12 tỷ.

Tối qua (31/3), “Mỹ nhân Sài Thành” Khánh My đã dành thời gian đến tham dự buổi công chiếu bộ phim “Fast & Furious 7”.

Khánh My không diện những bộ trang phục sang trọng và thanh lịch, người đẹp chọn jumsuit da màu đen khoe vòng một gợi cảm, phối cùng là áo khoác da màu đỏ, đi kèm là vớ đen đục lỗ và boots đen cổ cao.

Khánh My nổi bật lái siêu xe đi xem phim

 

Đặc biệt, Khánh My đã lái chiếc siêu xe Bentley màu đỏ đến dự buổi premiere. Được biết Bentley Continental GT có khá nhiều màu nhưng màu đỏ phối trắng được xem là độc nhất và có giá bán lên tới 12 tỷ đồng.

Được xem là "đối thủ" nặng ký của Ngọc Trinh khi cạnh tranh ở mọi lĩnh vực, từ hình ảnh cho đến việc xuất hiện tại các sự kiện lớn, Khánh My đang là mỹ nhân được chú ý nhất hiện nay. Thời gian gần đây, cái tên Khánh My còn liên tục xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh thường chỉ thấy ở những ngôi sao hàng đầu với đời sống xa hoa bậc nhất. Dù sự nghiệp diễn xuất hay người mẫu vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng sâu đậm nhưng mức độ tiêu tiền của người đẹp này thực sự khiến công chúng choáng váng.

Khánh My từng khiến nhiều người ganh tị với những hình ảnh tham gia sự kiện thời trang Victoria's Secret Fashion Show tại Anh quốc. Trong sự kiện này, Khánh My còn được đưa đón bằng xế sang, ngồi cùng những nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên viên trang điểm nổi tiếng và tham dự tiệc VIP cùng các "thiên thần" của Victoria's Secret.

Chỉ trong vòng một tháng, Khánh My đã chi đến hàng chục tỉ đồng chỉ cho việc mua sắm và tham dự sự kiện.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news