Tin mới

Khánh Phương lên tiếng khi bị tố lừa tình

Thứ sáu, 26/12/2014, 09:31 (GMT+7)

Khánh Phương đã lên tiếng trước nghi án lừa tình cô gái trẻ dẫn đến phải cắt tay tự tử.

 

 

 

 

 

 

Khánh Phương đã lên tiếng trước nghi án lừa tình cô gái trẻ dẫn đến phải cắt tay tự tử.

Trên các diễn đàn và trang cá nhân Facebook của ca sĩ  Khánh Phương thời gian gần đây đang lan truyền tin tức nam ca sĩ lừa tình cô gái trẻ dẫn đến việc cô phải cắt tay tự vẫn.

Các thông tin bắt nguồn từ việc một cô gái tự nhận là fan của K.P tâm sự với cô gái có nick facebook T.K.A. Trong đoạn chát, cô gái tố cáo K.P lừa tình cô dẫn đến chuyện cô phải cắt cổ tay tự tử. Cô còn cho rằng K.P đã có vợ những vẫn dối mình đang độc thân. Khi phát hiện sự thật, cô còn cắt tay tự tử vì quá đau khổ. 

Những hình ảnh trong đoạn chát của cô gái trẻ và nich face N.T.K

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên facebook đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nhân vật chính được nhắc đến chính là chàng ca sĩ Khánh Phương. Thậm chí nick facebook T.K.A còn đăng tải một đoạn chat với hình ảnh và lời lẽ nhạy cảm được cho là của ca sĩ Khánh Phương. Chàng trai trong hình có khuân miệng khá giống với ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm". 

Vua đầu bếp 2014 - Hình ảnh làm ba ba của Khánh Phương gây nhiều tranh cãi:

Sau một thời gian ngắn, ca sĩ Khánh Phương cũng đã đăng đàn khẳng định những hình ảnh được chụp màn hình đó là hình đã qua photoshop, bị cắt ghép, và anh cho rằng mình đã bị giả mạo facebook: "Hiện nay có một số facebook giả facebook này và sử dụng những hình ghép với công nghệ photoshop tinh vi để làm giả hình Khánh Phương với những mục đích không tốt. Rất mong cả nhà lưu ý và thận trọng để tránh hiểu lầm đáng tiếc nhé! Chúc cả nhà giáng sinh an lành! Hihihi".

Khánh Phương lên tiếng khi bị tố lừa tình

Sau khi Khánh Phương lên tiếng đã có rất nhiều độc giả vẫn không hài lòng trước sự việc này. Dân cư mạng còn tiếp tục bình luận Khánh Phương với nhiều lần tán tỉnh mình, ngay lần gặp đầu. Hiện tại thực hư câu chuyện chưa xác thực và hình ảnh cô gái tố cáo chưa rõ đó có phải ca sĩ Khánh Phương. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news