Tin mới

Khánh Thi bụng bầu vượt mặt vẫn hăng say dạy nhảy

Thứ năm, 18/06/2015, 11:03 (GMT+7)

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn hăng say với công việc dạy nhảy của mình.

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn hăng say với công việc dạy nhảy của mình.

[mecloud]ShHaaeFysf[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã chia sẻ clip dạy nhảy cho hai học sinh. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn hăng say với công việc dạy nhảy của mình.

Có thể thấy niềm đam mê với công việc của Khánh Thi là không bao giờ hết. Dù mang bầu nhưng trước đó, Khánh Thi vẫn tham gia làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. Đến nay, cô vẫn nhiệt tình dạy các em nhỏ.

Bức ảnh đáng yêu của hánh Thi

Bà bầu Khánh Thi bị trộm vào nhà lấy sạch tiền lúc nửa đêm
Nên đọc

Thời gian qua, Khánh Thi đã gặp không ít rắc rối về chuyện tình cảm kể từ khi cô công khai có bầu. Nhiều người hoài nghi Phan Hiển chính là bố của em bé. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn chưa xác nhận thông tin này. Mặc du luận rèm pha, Khánh Thi và Phan Hiển luôn xuất hiện thân thiết bên nhau. Phan Hiển luôn tỏ ra mình là một người đàn ông trường thành, chăm lo cho Khánh Thi chu đáo.

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự ủng hộ, động viên của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Khánh Thi đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, đến nay chuyện, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. 

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news