Tin mới

Khánh Thi cảm ơn Phan Hiển vì đã cho mẹ con cô một nơi nương tựa

Thứ ba, 21/06/2016, 09:36 (GMT+7)

Khánh Thi nhắn gửi những lời ngọt ngào và thầm cảm ơn Phan Hiển: "Cảm ơn anh đã chọn em và cho mẹ con em một nơi nương tựa”.

Khánh Thi nhắn gửi những lời ngọt ngào và thầm cảm ơn Phan Hiển: "Cảm ơn anh đã chọn em và cho mẹ con em một nơi nương tựa”. 

[mecloud]C82EAEsx2P[/mecloud]

Mới đây, nhân dịp ngày của bố, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ clip với chủ đề “Happy father's day Phan Hiển”. Đoạn video tập hợp những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng cùng cậu con trai đáng yêu. Đặc biệt, Khánh Thi còn sử dụng nhạc nền là ca khúc Ngày anh đến bên em do chính cô trình bày như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới Phan Hiển.

Mở đầu đoạn clip, Khánh Thi viết: "Anh là sự lựa chọn của riêng em. Chẳng có người phụ nữ nào không hạnh phúc khi được chính người đàn ông yêu thương tìm nơi hạ sinh em bé cho mình. Anh luôn chăm sóc con thay em mọi lúc em cần. Anh luôn cố gắng làm em vui".

Cuối đoạn clip, Khánh Thi nhắn nhủ: “Nhiều lúc tự hỏi sao Kubi không giống em? Em ghen vì anh lấy hết phần Kubi của em. Cảm ơn anh đã chọn em và cho mẹ con em một nơi nương tựa”. 

 
 
Khánh Thi nhắn gửi những lời ngọt ngào đến Phan Hiển.

Chuyện tình của Phan Hiển và người thầy hơn 12 tuổi Khánh Thi khiến cho dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Vượt lên những ồn ào từ dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển luôn hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai hơn 1 tuổi.

[mecloud]j6zuY4h0V3[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kubi