Tin mới

Khánh Thi công khai tình cảm bên người tình kém 12 tuổi Phan Hiển

Thứ tư, 08/04/2015, 08:20 (GMT+7)

Khánh Thi và "người tình" kém 12 tuổi Phan Hiển đã có những giây phút thư giãn bên nhau sau nhiều ồn ào.

Khánh Thi và "người tình" kém 12 tuổi Phan Hiển đã có những giây phút thư giãn bên nhau sau nhiều ồn ào.

Khánh Thi đã chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên Phan Hiển sau những ồn ào chuyện tình cảm.

Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển

Trong ảnh, Khánh ThiPhan Hiển nhắng nhít bên nhau, như đôi tình nhân trẻ. Cả hai vô cùng hạnh phúc bên nhau, dường như những scandal chuyện bầu bí vừa qua không ảnh hưởng tới cặp đôi này. Rất nhiều bạn bè comment bày tỏ trạng thái vui mừng khi cả 2 đã lấy lại được tinh thần và mong cả hai "cứ mãi hạnh phúc như thế này nhé".

Khánh Thi, Phan Hiển nhắng nhít bên nhau

Chuyện tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển nhận được sự ủng hộ của bạn bè và fan.

Có thể thấy, nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã lấy lại được tinh thần sau những chuyện không hay. Trước đó, Khánh Thi đã phải nhập viện liên tục dù đang mang thai ở tháng thứ 6 vì chuyện tình cảm với Phan Hiển. Mặc dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng vì công việc Khánh Thi đã xin phép ra viện để giải quyết. Ngay sau khi xuất viện nữ hoàng khiêu vũ đã có mặt tham gia tại các sự kiện với khuôn mặt rạng rỡ đầy tự tin.

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa công khai rõ mối quan hệ của mình. Mọi thông tin chỉ mang tính một chiều. 

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn. Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news