Tin mới

Khánh Thi đã sinh quý tử vào trưa nay

Thứ sáu, 17/07/2015, 16:00 (GMT+7)

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa ngày hôm nay 17/7.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa ngày hôm nay 17/7.

Theo tin tức mới nhất, nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa ngày hôm nay 17/7 bằng phương pháp sinh mổ.

Trước đó, khoảng 5h sáng nay, Khánh Thi được Phan Hiển và người thân đưa vào một bệnh viện tại TP HCM để chờ sinh sau khi bị vỡ ối. Bản thân cô rất mong đợi đến giây phút con trai chào đời.

Khánh Thi vẫn tham gia một số hoạt động của showbiz trong giai đoạn mang thai

Khánh Thi là người kín tiếng trong chuyện đời tư, cô công khai chuyện mình mang bầu khi ở tháng thứ 3 khiến nhiều người ngạc nhiên. Kể từ đó, thông tin về người cha của con Khánh Thi đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cho đến khi, bức ảnh cưới của Khánh Thi và Phan Hiển bị rò rỉ ra ngoài. Và mọi nghi vấn Phan Hiển là cha của con Khánh Thi được đặt ra.

Thời gian đầu, cả Khánh Thi và Phan Hiển đã phải trải qua không ít khó khăn bởi sự dò xét của dư luận. Nhưng càng về sau, dư luận lại cảm thông và ủng hộ mối tình này.

Cho đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chính thức chuyện tình cảm của hai người. Nhưng Phan Hiển luôn ngầm thổ lộ sự quan tâm dành cho Khánh Thi.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Kém Khánh Thi 12 tuổi nhưng Phan Hiển tỏ ra khá chững chạc. Nhiều người mừng cho Khánh Thi tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều năm lận đận tình duyên. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news