Tin mới

Khánh Thi "đá xéo" về chuyến đi từ thiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh?

Thứ năm, 01/09/2016, 10:42 (GMT+7)

"Kiện tướng dance sport" Khánh Thi đã lên tiếng về chuyến đi từ thiện của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam và cho rằng Hoa hậu đi từ thiện để quảng bá giùm các thương hiệu.

"Kiện tướng dance sport" Khánh Thi đã lên tiếng về chuyến đi từ thiện của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam và cho rằng hoa hậu đi Từ thiện để quảng bá giùm các thương hiệu.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đã kết thúc với chiếc vương miện thuộc về nữ sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh. Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh, hai Á hậu cùng các người đẹp trong top 10 bắt đầu có những chuyến đi từ thiện đầu tiên. Có thể nói đây là việc mà bất cứ người đẹp nào cũng sẽ tham gia sau khi giành chiến thắng.

Điểm đến trong hành trình là trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hiện chăm sóc và nuôi dưỡng gần 200 cháu bé bị bỏ rơi từ sơ sinh cho đến độ tuổi thiếu niên, trong đó có nhiều bé hiện đang bị khuyết tật bẩm sinh.

 
 

Đỗ Mỹ Linh cùng hai Á hậu đi từ thiện sau khi đăng quang.

 Ngay sau hoạt động này, kiện tướng dance sport Khánh Thi đã lên tiếng về chuyến đi từ thiện của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam:

"Haiz, nhan sắc Việt. Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức Hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và từ thiện để quảng bá giùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?".

Báo Chí Trung Quốc nói về nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Nên đọc

 

Tuy nhiên, Khánh Thi vẫn khẳng định dù với mục địch nào thì hoạt động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm".

Dòng chia sẻ của Khánh Thi về hoạt động từ thiện.

Xung quanh dòng chia sẻ của Khánh Thi đã có những bình luận trái chiều từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng: “Trước giờ không từ thiện, vừa được hoa hậu cái đi từ thiện, mà đi từ thiện phải đeo băng hoa hậu mới chịu. Có tâm ghê"; "Hoa hậu đi từ thiện thì nên trang điểm nhẹ hoặc để mặt mộc, đằng này lại trang điểm đậm, dán mi giả nữa, làm màu quá!".

Những ý kiến khác cho rằng dù với động cơ gì đi nữa thì việc làm từ thiện vẫn rất cần, vì dù sao từ thiện vẫn mang lại những lợi ích cho các mảnh đời bất hạnh. “Quảng bá hay gì thì thôi kệ miễn làm từ thiện càng nhiều càng tốt”.

[mecloud]J31yemTUcL[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: từ thinej