Tin mới

Khánh Thi háo hức vì được gặp Tổng thống Obama

Thứ ba, 24/05/2016, 17:38 (GMT+7)

Khánh Thi vô cùng háo hức chia sẻ thông được gặp Tổng thống Obama vào sáng mai 25/5.

Khánh Thi vô cùng háo hức chia sẻ thông được gặp Tổng thống Obama vào sáng mai 25/5.

[mecloud]yzqTAEhJx6[/mecloud]

Cách đây ít giờ, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng chia sẻ niềm hạnh phúc được gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama. Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng mai sẽ được gặp Tổng thống Obama. Đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của Tổng Thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam. Là cuộc gặp gỡ trao đổi cùng các thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á mà Thi cũng là 1 trong gần 700 thành viên đó .

Tình hình là chen chân đông đúc rồi. Đành ngậm ngùi ngắm từ xa. Không có hy vọng ngài bắt tay hay hỏi thăm gì vì quá đông và chưa biết chương trình sẽ diễn thế nào. Nhưng việc được tận mắt nhìn thấy Tổng thống và được mời tham dự đã là một vinh dự lớn cho Thi. Thi sẽ livestream nếu được mang điện thoại theo".

Thư mời được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau dòng chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tỵ với vinh dự này nữ kiện tướng Dancesport. Được biết, Khánh Thi là một trong gần 700 thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á có vinh dự được gặp gỡ Tổng thống Obama.

Với bề dày thành tích trên sàn diễn, Khánh Thi được công chúng biết đến và ưu ái với nghệ danh: Nữ hoàng khiêu vũ hay kiện tướng dance sport. Không chỉ thành công trong công việc, ở hiện tại Khánh Thi đang ngập tràn hạnh phúc với tổ ấm của mình bên Phan Hiển và con trai Ku Bi. Là người nổi tiếng, luôn hết mình vì công việc nhưng Khánh Thi cũng muốn là một người mẹ tuyệt vời với con trai.

[mecloud]TPnWFFIAEj[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news