Tin mới

Khánh Thi - "người thầy, chị, vợ" đứng sau thành công của Phan Hiển

Thứ ba, 25/08/2015, 08:43 (GMT+7)

Khánh Thi vừa là người thầy - người chị - người bạn - người vợ, luôn sát cánh giúp Phan Hiển đi từ con số 0 tròn trĩnh đến "đỉnh cao" sự nghiệp.

Khánh Thi vừa là người thầy - người chị - người bạn - người vợ, luôn sát cánh giúp Phan Hiển đi từ con số 0 tròn trĩnh đến "đỉnh cao" sự nghiệp.

Nữ kiện tướng dancesport đã rất cố gắng để giúp chàng trai 9X thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Phan Hiển chia sẻ về người đã giúp mình đạt được những thành công của ngày hôm nay - "Nhìn lại quá trình vừa qua, thời gian bắt đầu nhảy cặp với Khánh Thi là khoảng thời gian vất vả, khó khăn nhất.

[mecloud]hw4mtOeXLN[/mecloud]

Hiển đã được Khánh Thi giúp đỡ và mời nhiều huấn luyện viên nước ngoài về giảng dạy trau dồi kiến thức.Vào lúc đó, một ngày Hiển chỉ được nhảy với Khánh Thi hai tiếng còn tự tập nhảy sáu tiếng với bốn cái ghế là ít nhất. Và sau những ngày tháng đó, mình đã rất thành công. Có thể nói Khánh Thi là người thầy tuyệt vời nhất của mình."

 

Khánh Thi "người thầy, người chi, người vợ... đến làm bà hoàng" của Phan Hiển

Sự nghiệp của Phan Hiển gắn liền với tên tuổi của Khánh Thi. Phan Hiển được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi. Anh vượt qua rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. Mỗi ngày, họ càng tìm được tiếng nói chung, sự ăn ý và cống hiến cho khán giả những điệu nhảy ngọt ngào, say đắm.

8 năm bên nhau, Khánh Thi "người thầy, người chi, người vợ" luôn sánh bước dìu dắt để Phan Hiển có được thành công như ngày hôm nay. Sau khoảng thời gian "sống dở chết dở" vì những áp lực từ dư luận về chuyện tình cảm thì Khánh Thi và Phan Hiển đã thoải mái chính thức thể hiện tình cảm khi tình yêu của họ đơm hoa kết trái với sự ra đời của quý tử đầu lòng.

Phan Hiển ngày càng thể hiện mình là người đàn ông chững chạc, là bờ vai vững chắc cho mẹ con Khánh Thi, anh không ngần ngại chia sẻ niềm vui và hạnh phúc hạnh phúc của mình khi chào đón con trai đầu lòng. Anh chia sẻ quý tử đầu lòng rất giống anh "con trai đẹp trai giống bố". Thể hiện tình yêu với Khánh Thi, Phan Hiển mong muốn đặt tên cho con trai sẽ lấy cả họ của mẹ và bố, hiện giờ thì có nhiều người đặt tên cho bé như: cô, dì, chú, bác và có nhiều sự lựa chọn.

"Không có áp lực nhưng hơi mất ngủ. Nhiều khi đi làm 11 - 12 giờ khuya về nhưng bé thức thì phải thức đến 4 giờ sáng và hôm sau 9 giờ đã phải đi làm. Từ khi có em bé thì xỉu lên xỉu xuống" - Phan Hiển chia sẻ.

Phan Hiển luôn cận kề chăm sóc Khánh Thi.

Phan Hiển từ số 0 đến đỉnh cao sự nghiệp nhờ người vợ Khánh Thi

Ít ai biết, Phan Hiển học dancesport năm 14 tuổi với mục đích ban đầu là giảm béo nhưng anh đã nỗ lực và kiên trì để leo lên đỉnh vinh quang của bộ môn này.

Năm 2008, anh đoạt 2 Huy chương vàng hạng thiếu niên ở giải Malaysia, Hàn Quốc mở rộng. Năm 2009, học trò Khánh Thi tiếp tục leo lên bục vinh quang tại Asian Indoor Games.

Phan Hiển là 'hoàng tử Latin' của bộ môn khiêu vũ.

Năm 2010, Phan Hiển lại đoạt Huy chương vàng tại Việt Nam IDSF Open. Tuy nhiên, hiển hách hơn cả ở đấu trường này chính là danh hiệu kiện tướng dancesport mà anh giành được cùng Khánh Thi, Chí Anh và Nhã Khanh (bạn gái Chí Anh).

Tại quê nhà, chàng trai này 3 lần vô địch giải TP HCM mở rộng và 4 lần vô địch giải Trẻ toàn quốc.

Đoạt danh hiệu kiện tướng dancesport ở độ tuổi còn khá trẻ và nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước nên Phan Hiển khiến mọi người ngạc nhiên khi tham gia cuộc thi So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa thứ hai với tên thật là Minh Trường.

Từ lúc trở thành cô giáo của Phan Hiển, Khánh Thi có nhiều ảnh hưởng lên chàng trai 9X nhưng anh sẽ chỉ là học trò cưng nếu nữ kiện tướng dancesport không gặp biến cố.

Việc chia tay với Chí Anh năm 2009 khiến cô chịu nhiều hụt hẫng lẫn mất mát. Phan Hiển được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi.

Chàng trai trẻ dần vượt qua những rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ và gặt hái thành tích.

 

Phan Hiển tự tin ngồi ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí và chinh phục khán giả bằng tài năng cũng như sự điềm đạm của mình.

Trong năm 2009, Phan Hiển - Khánh Thi đoạt giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà - Asian Indoor Games 3.

Sau khi có thành tích, Khánh Thi tiếp tục nâng đỡ Phan Hiển bằng việc trở thành hậu phương để chàng trai yên tâm tham gia cuộc thi So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa thứ hai.

Tiếp đó, anh trở thành biên đạo cho Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm, là người chịu trách nhiệm về bài nhảy của Ngân Khánh, Thu Thủy, Tim…

Năm 2014 - 2015 Phan Hiển tự tin ngồi ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí và chinh phục khán giả bằng tài năng cũng như sự điềm đạm của mình.

Video: Khánh Thi, Phan Hiển cùng nhau khiêu vũ

[mecloud]pbhoXluoR3[/mecloud]

Mi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news