Tin mới

Khánh Thi ôm chặt "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển

Thứ hai, 04/05/2015, 10:06 (GMT+7)

Khánh Thi và "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển tự tin thể hiện tình cảm trong chuyến du lịch vừa qua.

Khánh Thi và "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển tự tin thể hiện tình cảm trong chuyến du lịch vừa qua.

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên Phan Hiển ở chốn đông người. Dường như, mọi lúc mọi nơi, Khánh Thi luôn dành cho Phan Hiển những cái ôm ngọt ngào nhất.

Khánh Thi ôm chặt Phan Hiển

Khánh Thi tình cảm bên Phan Hiển

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: "Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển".

Khánh Thi và Phan Hiển mặc dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình nhưng những hình ảnh tình cảm thân thiết công khai đã ngầm khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng.

Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng tự tin thể hiện tình cảm

Vượt qua những áp lực của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đang ngày càng gắn kết với nhau và tự tin thể hiện tình cảm.

Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn. Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 6 tháng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news