Tin mới

Khánh Thi, Phan Anh, Hoàng Bách nhảy múa cùng bà con vùng rốn lũ

Thứ năm, 20/10/2016, 09:33 (GMT+7)

Tối 19/10, Hoàng Bách và Khánh Thi đã có mặt tại Phương Điền, nơi ảnh hưởng nặng nhất của cơn lũ vừa qua để chung tay với MC Phan Anh trao quà tới những người dân nơi đây.

Hoàng Bách và Khánh Thi đã có mặt tại Phương Điền, nơi ảnh hưởng nặng nhất của cơn lũ vừa qua để chung tay với MC Phan Anh trao quà tới những người dân nơi đây.

[mecloud]UMyl2ZcRbP[/mecloud]

[mecloud]l8CdRav4F3[/mecloud]

Tại đây, MC Phan Anh đã quyết định tặng phần quà cứu trợ lên 1 triệu đồng thay vì 500 ngàn như lúc trước. Buổi tối cùng ngày, dù đã có những hạt mưa và đường trơn đi lại khó khăn, Phan Anh cùng sự chung tay của Hoàng Bách và Khánh Thi vẫn quyết tâm đi vào tận từng hộ dân.

 

Do nơi đây chịu ảnh hưởng nặng nhất và cách xa địa điểm tập kết trao quà nên đoàn thiện nguyện đã tới tận nơi để trao tận tay quà cứu trợ kịp thời tới bà con.

Các nghệ sĩ đã giao lưu cùng bà con nơi đây bằng những tiếng hát, những điệu nhảy vô cùng vui vẻ. Dù trời mưa và đường trơn, nhưng bà con tập trung rất đông cùng hát, cùng nhảy với Hoàng Bách, Phan Anh và Khánh Thi. Khánh Thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình khi nhảy cùng ông cụ 67 tuổi dưới trời mưa ở vùng rốn lũ Hà Tĩnh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news