Tin mới

Khánh Thi rạng rỡ khoe bụng bầu sau scandal tình cảm với Phan Hiển

Thứ ba, 07/04/2015, 09:48 (GMT+7)

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ khoe bụng bầu sau scandal tình cảm với học trò kém 12 tuổi Phan Hiền.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ khoe bụng bầu sau scandal tình cảm với học trò kém 12 tuổi Phan Hiền.

Khánh Thi đã lấy lại tinh thần và xuất hiện khá rạng rỡ sau những ồn ào về chuyện tình với Phan Hiển.

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh tươi cười rạng rỡ của mình bên một người bạn cùng dòng chia sẻ: "Mình với bạn yêu đi ngồi thử ghế mát xa chân thích quá! Chắc mua một ghế về thôi. Chúc mọi người vui vẻ".

Khánh Thi rạng rỡ khoe bụng bầu sau scandal tình ái

Có thể thấy, nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã lấy lại được tinh thần sau những chuyện không hay. Cô nhận được nhiều lời động viên từ phía bạn bè và fan.

Khánh Thi luôn xinh đẹp dù đang mang bầu

 

Theo tin tức trước đó, Khánh Thi đã phải nhập viện liên tục dù đang mang thai ở tháng thứ 6 vì chuyện tình cảm với Phan Hiển. Mặc dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng vì công việc Khánh Thi đã xin phép ra viện để giải quyết. Ngay sau khi xuất viện nữ hoàng khiêu vũ đã có mặt tham gia tại các sự kiện với khuôn mặt rạng rỡ đầy tự tin.

 

Khánh Thi nhận Phan Hiển là học trò khi cậu mới 16 tuổi, kém Khánh Thi đúng một giáp nhưng cả hai đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ tài năng thực sự.

Không chỉ cùng nhau biểu diễn ở những sự kiện trong nước, Khánh Thi - Phan Hiển còn tham gia một số giải tại nước ngoài.Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news