Tin mới

Khánh Thi rơi nước mắt trên truyền hình vì chuyện 7 năm qua với Chí Anh

Chủ nhật, 06/03/2016, 08:29 (GMT+7)

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đã không kìm nén được cảm xúc khi tâm sự với Chí Anh trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ".

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đã không kìm nén được cảm xúc khi tâm sự với Chí Anh trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ".

[mecloud]QkDPQA2NUB[/mecloud]

Tối ngày 5/3, trên ghế nóng liveshow 2 "Bước nhảy hoàn vũ 2016, Chí Anh và Khánh Thi đã có những màn đối đáp bất ngờ. Khi Chí Anh úp mở hỏi Khánh Thi còn giận mình không, cô đã rơi nước mắt tâm sự:

"Trong 7 năm nay, chữ giận không còn nữa, chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dance sport không có được vị trí đáng chú ý trên các game show thế này. Nếu anh muốn biết em còn giận anh hay không thì hãy nghe bài "Cố lên cô gái nhỏ" của em".

Để làm dịu không khí, Chí Anh đã hài hước, trêu Khánh Thi rằng, cô PR ca khúc mới khéo quá.

Khánh Thi tâm sự về chuyện không còn giận Chí Anh. Ảnh internet

Đặc biệt, Chí Anh còn khéo léo dùng câu hát: "giận thì giận mà thương càng thương" để gửi gắm đến Khánh Thi. Bên cạnh đó, anh cũng cho hay, dù anh và Khánh Thi có giận hay không thì sẽ không có chuyện 'giận cá chém thớt'.

Chí Anh và Khánh Thi quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp khi mà Việt Nam còn chưa nhiều người biết đến môn thể thao cao cấp này. 

Dù Chí Anh không phải là mối tình đầu của Khánh Thi nhưng họ cũng có khoảng thời gian bên nhau khá lâu và khi chia tay, Khánh Thi vẫn không thể không day dứt. Thậm chí khi nhắc về tình cũ, Khánh Thi vẫn cho hay Chí Anh là người đàn ông tuyệt vời.

Hiện tại, cả hai đã tìm cho mình được một nửa để yêu thương. Khánh Thi đã trở thành người mẹ hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh và người tình Phan Hiển.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news