Tin mới

Khánh Thi úp mở chuyện "buông tay" Phan Hiển?

Thứ hai, 14/09/2015, 16:01 (GMT+7)

Dòng chia sẻ buồn bã của Khánh Thi trên trang facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô và gia đình.

Dòng chia sẻ buồn bã của Khánh Thi trên trang Facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô và gia đình.

Khánh Thi viết status buồn bã. Ảnh chụp màn hình

Nữ kiện tướng Dancsport viết: "Quay về con số 0 như cũ, buông tay cho thanh thản". Cùng với đó là là trạng thái cảm xúc "Cảm thấy xuống tinh thần".

Dòng chia sẻ buồn của Khánh Thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía độc giả mạng, với nhiều bình luận động viên, quan tâm và cả tò mò. Nhiều người lo lắng không hiểu Khánh Thy đang gặp phải chuyện gì mà cô xuống tinh thần đến thế.

Thậm chí, có người còn nghĩ tới việc tình cảm giữa Khánh Thi, Phan Hiển đang trục trặc, và phải chăng Khánh Thi quyết định buông tay chàng vũ công 9X để cuộc sống của mình thanh thản hơn. Tuy nhiên, đa phần bạn bè, người hâm mộ đều động viên Khánh Thi cố gắng vượt qua nỗi buồn trong cuộc sống, không nên để tâm trạng chán nản ảnh hưởng tới gia đình.

Độc giả mạng chia sẻ với Khánh Thi và mong cô kiên cường. Ảnh chụp màn hình

Có fan viết: "Rồi mưa sẽ tạnh và cầu vồng sẽ xuất hiện mà chị. Không gì là không thể. Cuộc sống của mình do mình quyết định. Chọn niềm vui hay chọn nỗi buồn là do mình. Cố vượt qua nỗi buồn chị nhé. Luôn yêu và ủng hộ chị".

Khánh Thi - Phan Hiểu là cặp đôi đẹp trong mắt công chúng, "nàng" hơn "chàng" 12 tuổi. Ảnh: Internet

Thời gian qua, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi được chú ý nhiều nhất nhờ mối tình chênh lệch 12 tuổi. Trước khi đến với chàng vũ công 9X đồng thời là bản nhảy của mình, Khánh Thi từng có mối tình sâu đậm với kiện tướng Dancesport Chí Anh. Sau khi chia tay, Chí Anh nhanh chóng có tình yêu mới- cũng là học trò, bạn nhảy của anh. Khánh Thi mất một thời gian dài chông chênh, cho đến khi cô quyết định ở lại bên Phan Hiển và sinh con.

Sự tò mò của dư luận về chuyện tình cô giáo - học trò giữa Khánh Thi, Phan Hiển khiến cả hai mất một thời gian dài mệt mỏi. Tuy nhiên, cặp đôi đã vượt qua tất cả và mới đây hạnh phúc đón con trai bé nhỏ chào đời trong niềm vui khôn xiết.

"Ông bố trẻ" Phan Hiển cũng giành được nhiều thiện cảm từ công chúng, khi anh luôn dành sự quan tâm chu đáo và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Khánh Thi và con trai. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news