Tin mới

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi công khai thể hiện tình cảm trước công chúng

Thứ hai, 13/04/2015, 08:30 (GMT+7)

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi Phan Hiển đã tự tin thể hiện tình cảm trước công chúng sau nhiều biến cố.

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi Phan Hiển đã tự tin thể hiện tình cảm trước công chúng sau nhiều biến cố.

Khánh Thi và "người tình" kém 12 tuổi Phan Hiển đã dần lấy lại sự tự tin khi xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Khi có mặt tại đêm thi cuối cùng của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015" vừa được tổ chức vào tối qua (11/4), nữ giám khảo đã lần đầu tiên "bế" bụng bầu con trai 7 tháng thể hiện tình cảm thắm thiết bên... chồng.

Khánh Thi và Phan Hiển tự tin thể hiện tình cảm trước công chúng

Sau scandal, Khánh Thi và chồng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần 

Trước sự ủng hộ của mọi người, đôi vợ chồng chênh lệch tuổi Khánh Thi - Phan Hiển tự tin đứng lại gần nhau, công khai thể hiện tình cảm.

 

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi. Sự việc này đã khiến Khánh Thi phải nhập viện khi đang mang bầu vì căng thẳng.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa công khai rõ mối quan hệ của mình. Mặc dù, cả hai thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn. Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news