Tin mới

Khánh Tiên Idol: "Không nghĩ bài hát sing-off lại là chia tay"

Thứ hai, 01/06/2015, 09:10 (GMT+7)

Tối qua (31/5), tại đêm công bố kết quả Gala 1 Khánh Tiên đã hát ca khúc "Tìm" vòng sing-off đầy cảm xúc. Tuy nhiên, hot girl của Vietnam Idol 2015 không hề nghĩ đây lại là một bài hát chia tay.

Tối qua (31/5), tại đêm công bố kết quả Gala 1, Khánh Tiên đã hát ca khúc "Tìm" vòng sing-off đầy cảm xúc. Tuy nhiên, Hot girl của Vietnam Idol 2015 không hề nghĩ đây lại là một bài hát chia tay.

Sau đêm tranh tài của 8 thí sinh ở tuần trước, đêm gala công bố kết quả vừa được diễn ra tại trường quay BHD. Ngoài 6 gương mặt xuất sắc được đi tiếp, hai thí sinh Nguyễn Duy và Khánh Tiên đã khiến ban giám khảo “thót tim” khi rơi vào nhóm nguy hiểm.

Sau màn hát sing-off, Khánh Tiên đành phải ngậm ngùi chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 của mình. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Khánh Tiên đã có những chia sẻ cảm xúc của mình.

Xem Video Tìm - Khánh Tiên hát sing-off Vietnam Idol 2015:

[mecloud]Oep9MW5ABo[/mecloud]

Khánh Tiên hát Tìm vòng sing-off trong đêm công bố kết quả Gala 1 Vietnam Idol 2015

Cảm giác của Khánh Tiên sau khi dừng chân tại Vietnam Idol?

Cảm giác của Tiên ngay lúc này là mọi áp lực, mọi nỗi lo sợ của cuộc thi đã tan biến và cảm thấy rất thoải mái. Để nói về cảm giác buồn và thất vọng thì thật sự không có mà ngược lại, Tiên cảm thấy vui vì thứ nhất, ngày hôm nay được hát sing-off hết mình.

Thứ hai, Tiên vui bởi vì trong nhà chung Tiên thân với Nguyễn Duy. Tiên luôn xem đó là người anh của mình nên ngày hôm nay một trong hai ai được vào cũng sẽ như nhau cả.

Tiên xin được gửi lời chúc mừng tất cả những anh chị đã được đi tiếp và nhắn nhủ đến các anh chị phải nổ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để chinh phục ban giám khảo và tất cả khán giả đã yêu mến mình.

Khánh Tiên được yêu quý bởi sự nhí nhảnh, dễ thương

Tại sao Khánh Tiên lại chọn ca khúc Tìm để hát sing-off?

Đến giờ phút này, Tiên cũng muốn nói ra lý do vì sao lại chọn ca khúc này. Với vẻ bề ngoài là một cô bé nhỉ nhảnh, hồn nhiên ngay từ những ngày đầu nhưng thật sự bên trong Tiên là một cô bé sống rất nội tâm.

Hình ảnh từ đầu chương trình đến giờ mọi người luôn muốn Tiên phải vui tươi, dễ thương nhưng đã là ca khúc sing-off, Tiên nghĩ là mình đã sôi động với mọi người nhiều quá, trong khi mọi người mong đợi hơn là sự lắng đọng lại trong bài hát nên Tiên đã chọn Tìm theo kiểu Acoustic mềm mại và thoải mái, từ đó sẽ giúp Tiên đến với mọi người gần hơn nữa.

Trước khi công bố kết quả thì Khánh Tiên có nghĩ mình sẽ lọt vào top nguy hiểm không?

Thật sự lúc đầu Tiên không hề nghĩ là mình sẽ bị lọt vào top nguy hiểm nhưng đến lúc gần công bố kết quả thì Tiên nghĩ rằng bản thân mình là một cô em út, kĩ năng âm nhạc thì yếu, khi lọt vào chương trình mới được hỗ trợ cho đi học.

Tiên không xét ở phương diện có được khán giả bình chọn hay không bởi đó là ở những người yêu mến mình nên cũng có chút cảm giác sẽ bị lọt vào top nguy hiểm. Nhưng có một điều là Tiên không nghĩ rằng bài hát sing-off lại là một bài hát chia tay mà để khẳng định lại tài năng của mình cho tất cả mọi người thấy.

Tiên có nghĩ mình bị loại vì lý do mình chưa cố gắng hết sức?

Giống như anh Huy Tuấn và anh Thanh Bùi có nói, việc Tiên bị loại không phải vì mình chưa cố gắng hết mình. Sự nỗ lực và cố gắng của Tiên thì chắc hẳn mọi người cũng đã thấy được điều đó, còn một số người không thấy được điều đó thì Tiên nghĩ rằng nên trách bản thân chưa thể hiện rõ ra để cho họ có thể thấy được.

Vì thế ca khúc sing-off Tìm là một điều gì đó để khẳng định lại điều này một điều nữa. Và tiêu chí chương trình đã quy định rõ, vì thế Tiên không hề thắc mắc hay nghĩ rằng “Tại sao mình phải đi về?”.

Khánh Tiên vui khi Nguyễn Duy may mắn được đi tiếp vào vòng trong

Nếu được thử sức một lần nữa thì Tiên có dám thể hiện mình không?

Tất nhiên là có rồi! Nếu được thử sức một lần nữa thì Tiên sẽ tiếp tục “quậy” ở chủ đề Top Hits. Vì lúc nào Tiên cũng chuẩn bị cho mình một tâm lý sẵn sàng để thể hiện cả.

Trong nhà chung với 7 thí sinh thì Tiên cảm thấy quý ai nhất?

Ở trong nhà chung thì ai cũng dễ thương và ai cũng khiến Tiên cảm thấy yêu quý cả. Nhưng có 2 người mà Tiên quý nhất, đầu tiên đó chị Mẫn Nhi, người quản lý của 8 bạn thí sinh.

Mẫn Nhi như là một người chị luôn là một người quan tâm, chu đáo cho tất cả các bạn còn lại. Thứ hai là anh Nguyễn Duy, là một người anh trai luôn đồng cảm với mình mỗi khi bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực.  

 

Khánh Tiên có dự định gì về sau này chưa?

Hiện giờ Tiên chưa có thể nói trước được điều gì. Bản thân mình đi thi lúc đầu rất thoải mái chứ không có mục đích gì cả. Nhưng Tiên nghĩ rằng bản thân mình có bước tiếp và thành công được hay không thì điều đó còn phụ thuộc vào tình cảm của khán giả dành cho mình nữa và đó mới chính là động lực để Tiên đi tiếp.

Xin cám ơn Khánh Tiên về cuộc trò chuyện!

Ảnh: Huỳnh Phong

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.