Tin mới

Khi iPhone 6 Plus biến thành máy chơi game cổ điển

Chủ nhật, 05/04/2015, 08:35 (GMT+7)

Phụ kiện Smart Boys dành cho iPhone 6 Plus sẽ được nhà sản xuất phụ kiện Hyperkin nghiêm túc phát triển.

Phụ kiện Smart Boys dành cho iPhone 6 Plus sẽ được nhà sản xuất phụ kiện Hyperkin nghiêm túc phát triển.

 

Đa số người dùng khi lần đầu trông thấy tấm ảnh này vào ngày 31/3 đều cho rằng nhà sản xuất phụ kiện Hyperkin đang cố tình thực hiện một trò đùa cho ngày Cá tháng Tư năm nay. Theo lời giới thiệu của nhà sản xuất thì đây là một thiết bị với tên gọi Smart Boy cho phép bạn gắn chiếc iPhone 6 Plus vào để chơi “băng” của Game Boy và Game Boy Color truyền thống.

Phụ kiện Smart Boy của Hyperkin dành cho iPhone 6/6 Plus

Tuy nhiên, đúng vào ngày hôm sau, Hyperkin đã cho đăng tải lên Facebook đoạn thông báo thứ 2 nói rằng. "Hầu hết người dùng đều nghĩ đây là một trò đùa Cá tháng Tư. Trên thực tế đây là những hình ảnh được chúng tôi tung ra nhằm mục đích thăm dò thị trường và thị hiếu của người dùng. Và đương nhiên, thiết bị sẽ sớm đi vào sản xuất trong thời gian sắp tới.
Như vậy theo nguồn tin chính xác từ nhà sản xuất thì Smart Boys đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ sớm đi vào sản xuất trong thời gian sắp tới. Việc tạo ra một phụ kiện để có thể mở rộng giới hạn sử dụng của iPhone đã không còn mới, sản phẩm tiêu biểu nhất trên thị trường hiện nay là bàn phím qwerty với tên gọi Typo iPhone Keyboard Case giúp cho người dùng có thể nhập liệu vào bàn phím tương tự như các dòng Smartphone của BlackBerry, hiện sản phẩm này đã có phiên bản tương thích với chiếc iPhone 6.
Trang Vũ (Theo TheVerge)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news