Tin mới

Khổ như phận làm dâu: Sảy thai đã không được thương xót thì chớ, mẹ chồng còn buông lời cay nghiệt

Thứ sáu, 19/10/2018, 10:19 (GMT+7)

Con dâu bị sảy thai, mẹ chồng của chị L.A chẳng một lời động viên mà ngược lại, bà lại ép chị phải ly dị cho con trai mình lấy vợ khác.

Con dâu bị sảy thai, mẹ chồng của chị L.A chẳng một lời động viên mà ngược lại, bà lại ép chị phải ly dị cho con trai mình lấy vợ khác.

Là phụ nữ, ai mà chẳng mong đứa con mình đang hoài thai trong bụng sẽ nhanh chóng lớn lên từng ngày phải không nào? Thế nhưng cũng có những bà mẹ không may mắn phải trải qua cảnh mất con từ khi đứa bé còn chưa thành hình hài.

Đây quả là điều bất hạnh, nỗi đau khó lòng nguôi ngoai của bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh này.

Vì vậy, lúc này, những người phụ nữ này cần nhận được sự an ủi cũng như động viên nhiều nhất từ gia đình, người thân. Tuy nhiên, nàng dâu có tên L.A dưới đây lại rơi vào tình cảnh còn éo le hơn gấp bội.

Mới đây, trong một nhóm kín dành cho các chị em trút bầu tâm sự, chị L.A viết: "Mình vừa thì mẹ chồng nói: "Sảy thai mà còn dám quay về nhà này. Mày nhanh ly dị đi cho con tao cưới đứa khác". Trả lời sao cho hợp lý đây các mom?"

Khổ như phận làm dâu: Sảy thai đã không được thương xót thì chớ, mẹ chồng còn buông lời cay nghiệt - Ảnh 1.

Chia sẻ của chị L.A. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, bài đăng của chị L.A dấy lên sự phẫn nộ không hề nhỏ trong nhóm đăng tải.

Các thành viên đều là chị em phụ nữ và những người làm mẹ nên họ không chỉ đồng cảm với nỗi đau bà mẹ trẻ này vừa trải qua mà còn tức giận bởi sự cay nghiệt của "nhân vật" mẹ chồng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt bình luận đã xuất hiện phía dưới bài viết. Đa số trong đó đều lên án lời nói của mẹ chồng và chỉ cho nàng dâu những cách đáp trả vô cùng sâu cay:

"Mẹ chồng đã không an ủi được thì thôi còn nói những lời như vậy được! Gặp mình chắc phải cãi lộn vì sự quá đáng của bà ấy mất", mẹ H.M viết.

"Cùng cảnh là phụ nữ với nhau mà lại có thể như thế. Mẹ chồng bạn thật là hết thuốc chữa", mẹ N.T.D.

"Ôi trời, sao có người độc mồm độc miệng thế. Người ta có muốn vậy đâu. Nếu là em thì em không thèm ở nhà đó nữa đâu", mẹ N.H.H.

"Mẹ à, người ta bảo "một lần sảy bằng bảy lần đẻ", mẹ không cho con nghỉ ngơi, phục hồi chút nào mà còn nói câu nhẫn tâm đó.

Mẹ có là con người không? Mẹ thấy thế có nên không mẹ? Nếu mẹ không coi con là con dâu, chỉ coi con là máy đẻ để mẹ có cháu đích tôn thì con xin lỗi con không thể sống ở trong cái nhà này nữa", mẹ Đ.H lại chỉ cho nàng dâu cách đáp trả như thế này.

"Mẹ à! Nếu mẹ thích lấy vợ khác cho chồng con thì con mời họ hàng 2 bên lại, con nói lý do con ly hôn ạ", còn đây là cách của bạn Đ.L.M.

Không rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng hiện tại bài viết của chị L.A vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của hội chị em. Nhưng nếu là có thật thì quả thực mẹ chồng của chị L.A đã quá nhẫn tâm rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news