Tin mới

Khổ thân vợ phải đi ngoại tình

Thứ sáu, 16/05/2014, 08:53 (GMT+7)

Hắn đứng nhìn theo bóng vợ khuất xa dần, mờ mờ trong bóng tối với người đàn ông khác.

Hắn đứng nhìn theo bóng vợ khuất xa dần, mờ mờ trong bóng tối với người đàn ông khác.

Họ đang vào một nhà nghỉ gần đó, hắn chỉ đứng như thế cho tới khi màn đêm buông xuống hẳn, không còn nhìn thấy gì nữa. Rồi hắn thở phào, giống như làm xong một việc trọng đại: “Ừ thì vợ đã ngoại tình rồi, cuối cùng thì mình cũng làm được”.

Chuyện lạ đời, có ai muốn cho vợ mình đi ngoại tình. Thế mà hắn còn cố tạo điều kiện cho vợ hắn. Và khi vợ hắn bước đi cùng người đàn ông khác, hắn lại nhẹ nhõm như vừa mới giải quyết được một việc rất quan trọng. Có vẻ hắn thảnh thơi, nhưng không, trong lòng hắn chắc đang nặng trĩu, vì đó là cái việc mà hắn không muốn làm chút nào. Có giọt nước mắt lăn ra từ khóe mắt hắn. Đó là bằng chứng cho tất cả, nỗi đau và sự tủi nhục hắn đã kìm nén, giờ mới trực trào ra.

Miệng hắn méo đi giống như mếu. Hắn định khóc, có lẽ là vậy. Chỉ là, hắn chưa kịp khóc ra thành tiếng, nước mắt đang chảy trong lòng hắn. Chỉ là hắn cố gắng giữ lại giọt nước mắt của một gã đàn ông mà hắn nghĩ là hèn mạt. Hắn vô sinh…

Khổ thân vợ phải đi ngoại tình
  Ảnh minh họa

Lấy vợ suốt hai năm, hắn và cô không có con. Hắn nghĩ nguyên nhân là do mình vì nghĩ lại thời thơ ấu, hắn từng bị quai bị, chuyện không có con cũng có thể là do hắn. Hắn đi khám và tình cờ phát hiện ra hung tin, hắn vô sinh. Suốt thời gian đó, hắn suy sụp hoàn toàn, đau khổ đến kiệt quệ.

Hắn nghĩ ra mọi cách đề giấu vợ, nhưng càng ngày sự sốt sắng của vợ khiến hắn càng lo. Vợ hắn cũng đi khám, nói sức khỏe bình thường. Hắn không dám thú nhận mình vô sinh, cứ động viên vợ chờ thêm cơ hội, chắc là ông trời sẽ ban cho hắn đứa con nếu như hắn thật tâm.

Nhưng, thời gian trôi đi, bao nhiêu áp lực từ hai bên gia đình đè lên vai vợ chồng hắn. Hắn hoảng quá, vợ hắn giục hắn đi khám cho cả hai, sang nước ngoài khám. Hắn sợ mọi chuyện bị bại lộ và hắn đã lên kế hoạch biến vợ thành kẻ ngoại tình.

Hắn bắt đầu cau có, khó chịu với vợ hắn từng ngày. Hắn bực bội, chản nản, quát tháo vợ liên tục. Hắn đổ cái tội không sinh được con cho vợ hắn, để cô cảm thấy bực bội, quyết tâm tìm đến người đàn ông khác. Cô cố gắng đi ngoại tình, kiếm một đứa con phần vì cô khát khao làm mẹ, phần vì cô hận hắn, muốn chứng minh cho hắn thấy, cô không phải là người không thể sinh con.

Và hắn đã thành công khi đẩy vợ đi ngoại tình. Vợ của hắn đã lén lút, giấu giếm hắn. Cái đêm mà hắn nhìn thấy cô tay trong tay với gã đàn ông lại, hắn đâu như cắt. Hắn khóc, nuốt nước mắt và hận vào trong.

Hắn theo dõi chuyện vợ có bầu, nếu vợ có dấu hiệu, hắn sẽ nói với cô rằng, cái thai ấy là của hắn, coi như hắn không biết gì chuyện cô đi ngoại tình và sẽ yêu thương cô trở lại. Chỉ có việc làm như vậy, hắn mới giữ được cô ở bên cạnh và không phải mang tiếng là vô sinh. Còn bí mật về đứa con, hắn sẽ giữ cả đời, không bao giờ tiết lộ cho đến lúc chết và sẽ coi con như chính con ruột của mình.

Hắn làm như vậy liệu có sai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news