Tin mới

Khó tin Honda Dream rao bán 150 triệu mang biển “ngũ quý 0”

Thứ hai, 26/09/2016, 08:38 (GMT+7)

Trên thị trường lại xuất hiện một xe máy Honda Super Dream cũ được “độ” mới. Chiếc xe ngay lập tức thu hút sự chú ý khi rao bán với giá 150 triệu, đặc biệt nó còn mang biển số “ngũ quý 0” vô cùng hiếm.

Trên thị trường lại xuất hiện một xe máy Honda Super Dream cũ được “độ” mới. Chiếc xe ngay lập tức thu hút sự chú ý khi rao bán với giá 150 triệu, đặc biệt nó còn mang biển số “ngũ quý 0” vô cùng hiếm.

Vừa qua trên các diễn đàn môtô, xe máy đang xôn xao trước sự xuất hiện của một chiếc Honda Super Dream cũ được “độ” mới lên. Tuy nhiên, đó không phải là điều đặc biệt nhất gây nên sự chú ý của chiếc xe này, mà quan trọng chiếc xe mang biển số “ngũ quý 0”, một điều vô cùng hiếm, theo thông tin từ Kiến thức.

Chiếc xe được “độ” thêm phần trợ lực Ohlins và đồng hồ điện tử KOSO đẹp mắt. Thân xe được giữ nguyên bản. Ảnh: Kiến thức

Biển số 000.00 của chiếc xe hiện nay đang làm nhiều người khó hiểu, vì trước đó có người nói rằng, vào hồi cuối năm 2010 đã mua một chiếc Max và ra biển 5 số là 000.01, không có chuyện sẽ ra biển 000.00.

 

Xe Honda Drem này mang biển số "ngũ quý 0" khiến nhiều người nghi ngờ.

Ngoài ra, khi nhìn vào biển kiểm soát với dàn số 0, cùng giấy tờ đăng ký của chiếc xe, nhiều thành viên trên diễn đàn cho rằng biển số và giấy tờ đều là giả. Ngoài những ý kiến nghi ngờ cũng tồn tại nhiều ý kiến ngược lại, họ tin đây hoàn toàn là biển thật do bốc được theo cách ngẫu nhiên tại cơ qua đăng ký biển số.

Chính vì sự độc đáo mà chiếc xe được rao bán trên một số diễn đàn với mức giá lên đến 150 triệu đồng. Với số tiền này có thể mua được 8 chiếc Honda Super Dream mới tại thị trường Việt Nam, được biết hiện tại giá xe Honda Dream mới vào khoảng 18,7 triệu đồng.

Một chiếc Honda Dream II nguyên bản từng rao bán với giá 180 triệu đồng. Ảnh: Autobikes

Trước đó, cũng có một chiếc Honda Dream II nguyên bản được rao bán với giá lên tới 180 triệu đồng.

Theo thông tin trên Autobikes được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một người có nick name Dũng Huệ tại TP. Thanh Hóa chia sẻ lên trang cá nhân, giá rao bán lên dến 180 triệu đồng. Kèm theo một số hình ảnh và thông tin xe.

Anh Dũng Huệ cam kết đây là xe nguyên bản, có từ 20 năm nay, chỉ mới đi được hơn 1.000 km, phần sơn của xe vẫn khá mới và đẹp, phụ tùng chưa hề thay thế. Tuy nhiên, khi trao đổi trực tiếp với Autobikes, chủ nhân xe cho biết những thông tin trên về chiếc xe là hoàn toàn chính xác, nhưng anh không có nhu cầu bán hay định giá nó lên 180 triệu đồng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news