Tin mới

Khó tin: Ronaldo muốn anh bạn thân "cuốn gói" khỏi Real Madrid

Thứ bảy, 25/03/2017, 11:55 (GMT+7)

Mới đây, siêu sao Cris Ronaldo được cho là đã lên một danh sách những cái tên cần bán ở cuối mùa giải năm nay rồi kiến nghị tới BLĐ Real.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đã đưa ra ý kiến với BLĐ về các cầu thủ cần bán trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo đó, CR7 cảm thấy những cái tên Alvaro Morata, Marco Asensio, Lucas Vasquez, Isco, Karim , Raphael Varane không còn phù hợp để ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo cựu sao Quỷ đỏ thì cả 6 cầu thủ trên đều đang chơi không tốt.

Isco được cho là có quan hệ căng thẳng với Ronaldo thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng từng úp mở về khả năng rời Bernabeu. Mới đây, đài RAC 1 của Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng chủ sân Nou Camp thậm chí đồng ý trả đến 20 triệu euro phí lót tay nếu Isco không gia hạn hợp đồng với Real và cập bến Barca ở mùa Hè 2018.

Khó tin: Ronaldo muốn anh bạn thân cuốn gói khỏi Real Madrid - Ảnh 1.

Isco đang bị CR7 "hắt hủi" ở Real Madrid.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là việc Ronaldo muốn Benzema "cuốn gói" khỏi đội bóng. Từ trước đến nay, hai người được cho là có quan hệ rất tốt.

Tuy nhiên, theo tờ Diario Gol, CR7 đang rất bất mãn khi cầu thủ người Pháp ngày càng tỏ ra cùn mòn. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo này mới chỉ ghi được 8 bàn thắng.

Không chỉ kém sắc bén, Benzema còn ít hỗ trợ để CR7 lập công. Điều này khiến anh dần mất niềm tin vào người đồng đội thân thiết. Đó chính là lí do cầu thủ người Bồ muốn "bán quách" Benzema để có một người thay thế khác làm tốt hơn nhiệm vụ đó.

Về phần Varane, cựu Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ này đã được đánh giá cao hơn so với những gì bản thân có được. Ông bố 1 con tin rằng người đồng hương Pepe là sự lựa chọn tốt hơn ở hàng phòng ngự.

Khó tin: Ronaldo muốn anh bạn thân cuốn gói khỏi Real Madrid - Ảnh 2.
 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao số 1 Real can thiệp vào cách mua bán của đội bóng.

Trước đó vài ngày, anh đã "góp ý" về việc mua người của Perez. Theo đó, Ronaldo rất không muốn đội bóng của mình mang về Hazard, Griezmann và Marco Verratti.

Có lẽ muốn đưa ra ý kiến khách quan và tránh đi những lùm xùm không cần thiết, siêu sao người Bồ gợi ý cho Perez mua ngôi sao đang lên Kylian Mbappe của Monaco vào cuối mùa giải này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Benzema Isco Morata