Tin mới

Khó tin với ngôi nhà có thiết kế “đệ nhất lừa đảo”

Thứ tư, 06/09/2017, 16:16 (GMT+7)

Thiết kế “vi diệu” của căn nhà sẽ đánh lừa thị giác của bạn đến tận bức ảnh cuối cùng.

Thiết kế “vi diệu” của căn nhà sẽ đánh lừa thị giác của bạn đến tận bức ảnh cuối cùng.

Ngôi nhà nhìn phía trước không có  gì khác lạ. Ảnh: internet

Thoạt nhìn qua những bức ảnh ngôi nhà rất bình thường không có gì khác lạ. Nhưng nó lại là một “ảo thuật gia” đánh lừa thị giác của người nhìn.Giá đất ngày càng đắt đỏ nên chuyện nhà mặt phố siêu mỏng đã không còn là điều gì quá lạ lẫm. Thực tế có không ít ngôi nhà khiến người xem phài “ tròn mắt dẹt”  vì độ dày “khó đỡ” của nó. Nhưng như thế vẫn chưa là gì, với ngôi nhà siêu ảo dưới đây.

Ở bức ảnh đầu, nhìn xéo góc phải của ngôi nhà (gồm mặt trước và bên hông), thì người ta thấy đây là một cơ ngôi khá vững chãi và thoáng rộng. Bức ảnh tiếp theo, mặt hông của ngôi nhà, người ta chỉ có thể suýt xoa về bề ngang khá rộng của mảnh đất xây nhà. Và chắc chắn rằng, bí mật luôn nằm ở phút cuối.

Nhìn phía sau bạn sẽ phải giật mình. Ảnh: internet

Đến bức ảnh cuối cùng thì người xem không khỏi té ngửa bởi sự mỏng manh đến khó tin của ngôi nhà. Vì miếng đất bị cắt xéo, nên ngôi nhà cũng phải xây theo kiểu “đầu voi đuôi chuột”. Nhưng dù sao đi nữa, thì sự thật sau cùng cũng khiến nhiều người không khỏi hoang mang xen lần buồn cười. Đúng là một sự “lầm chết người”! 

Nhiều người tỏ ra ái ngại về độ an toàn của ngôi nhà có bề dày khiêm tốn này. Song thực tế, ngôi nhà trên cũng không phải là trường hợp hiếm hoi trong số rất nhiều ngôi nhà “siêu mẫu – siêu mỏng”, đã từng xuất hiện trên các trang mạng xã hội, và chúng thường luôn mang đến cảm giác bất an, sự nguy hiểm cho những người xung quanh. Không chỉ là vì bề dày mà còn vì chiều cao quá lố trên nền móng hẹp, không đảm bảo kĩ thuật xây dựng.

Một ngôi nhà có độ dày ấn tượng khác. Ảnh: internet
Bạn có cảm thấy lo lắng khi sống trong căn nhà có thiết kế như thế này. Ảnh: internet
Không biết nội thất bên trong căn nhà phải bố trí như thế nào? Ảnh: internet

 Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news