Tin mới

Khoa học chứng minh: Muốn kiếm nhiều tiền hơn, hãy chăm làm “chuyện ấy” hơn

Thứ bảy, 06/05/2017, 09:47 (GMT+7)

Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người có tần suất quan hệ vợ chồng hơn 4 lần/tuần sẽ kiếm nhiều tiền hơn so với những người không được “yêu” thường xuyên.

Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người có tần suất quan hệ vợ chồng hơn 4 lần/tuần sẽ kiếm nhiều tiền hơn so với những người không được “yêu” thường xuyên.

Một cuộc sống tình dục tích cực hơn sẽ khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc và giàu có hơn. Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người có tần suất hơn 4 lần/tuần sẽ kiếm nhiều tiền hơn so với những người không được “yêu” nhiều.

Tài liệu của cuộc nghiên cứu này đã được công bố vào tháng 7/2013 bởi Viện Nghiên cứu Lao động - một tổ chức nghiên cứu kinh tế tại Đức.

Drydakis cho biết, ông rất thích chủ đề này bởi các nghiên cứu trước đây đã cho thấy sự liên quan giữa các hoạt động tình dục với các đặc điểm và sức khỏe tốt. Ngoài ra, sức khỏe tốt cũng liên quan đến mức lương cao hơn. Một nghiên cứu của Brazil vào năm 2009 cũng cho thấy sự liên quan giữa mức lương cao hơn với các hoạt động giường chiếu thường xuyên hơn.

Khoa học chứng minh: Muốn kiếm nhiều tiền hơn, hãy chăm làm “chuyện ấy” hơn - Ảnh 1.

Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người có tần suất quan hệ hơn 4 lần/tuần sẽ kiếm nhiều tiền hơn so với những người không được "yêu" nhiều (Ảnh: Internet)

Drydakis cho biết, theo một thuyết tâm lý nổi tiếng Tháp nhu cầu Maslow, con người cần được đáp ứng những nhu cầu cơ bản như thức ăn, nước uống, và các hoạt động tình dục trước khi họ có thể thành công ở những khía cạnh khác trong cuộc sống. Ông lập luận rằng điều này có nghĩa là nếu một người không được đáp ứng nhu cầu cơ bản, họ sẽ không thể làm việc tốt.

“Thiếu một trong những yếu tố đó, con người sẽ dễ trở nên cô đơn, lo lắng, trầm cảm, có thể ảnh hưởng đến công việc”, Nick Drydakis - tác giả cuộc nghiên cứu, đồng thời là Giảng viên Kinh tế ở Đại học Angila Ruskin, Cambridge, Anh - trả lời CBSNews qua email.

Những người quan hệ tình dục nhiều hơn sẽ có tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường, tiêm mạch, viêm khớp thấp hơn.

Drydakis đã tiến hành cuộc nghiên cứu, thu thập dữ liệu của 7.500 người từ 26 đến 50 tuổi sống tại Hy Lạp. Năm 2008, các đối tượng được hỏi những thông tin về nhân khẩu, tình trạng sức khỏe, tần suất quan hệ tình dục cũng như nghề nghiệp và thu nhập. Đối tượng nghiên cứu cũng có cả những người thuộc cộng đồng LGBT, chiếm 5,5% trong tổng số.

Các đối tượng nghiên cứu quan hệ tình dục hơn 4 lần/tuần kiếm được tiền nhiều hơn 5% so với những người quan hệ ít hơn 4 lần. Những người không quan hệ kiếm ít tiền hơn 3,2% so với những người có quan hệ tình dục.

Drydakis cho biết, điều quan trọng hơn cần được lưu ý rằng những người quan hệ tình dục nhiều hơn sẽ có tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường, tiêm mạch, viêm khớp thấp hơn. “Dường như chúng ta phải cùng nhau xem xét sự liên quan giữa hạnh phúc, các hoạt động tình dục, năng suất và thu nhập”, ông cho biết.

Dường như kiếm nhiều tiền sẽ giúp người đó quyến rũ hơn.

Ngay cả những người có vấn đề về sức khỏe, những người quan hệ tình dục thường xuyên hơn cũng kiếm nhiều tiền hơn những người ít quan hệ. Xu hướng dường như không thay đổi ngay cả khi có các yếu tố khác như học vấn cao, khuynh hướng tình dục, tính chất công việc.

Vì sao tình dục và tiền lại có quan hệ với nhau vẫn chưa được xác định chính xác như tác giả cho rằng nó được liên quan đến thực tế việc những người nhân viên có nhiều tiền sẽ hẹn hò thường xuyên hơn. Ông giả định rằng dường như kiếm nhiều tiền sẽ giúp người đó quyến rũ hơn. Một giả thuyết khác cho rằng những người kiếm nhiều tiền sẽ thích mua quà cáp hơn cho đối tượng mình yêu.

Tuy nhiên, Drydakis cho rằng nghiên cứu của ông tìm thấy sự liên quan giữa tình dục với thu nhập nhưng không có nghĩa quan hệ thường xuyên thì thu nhập sẽ tăng lên. Dù vậy, sex không phải là yếu tố không quan trọng cho một sự nghiệp thành công.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news