Tin mới

Khỏa thân để bảo vệ hoa, cô gái nhận "gạch đá" dư luận

Thứ sáu, 04/12/2015, 15:06 (GMT+7)

Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái lợi dụng sự kiện để đánh bóng tên tuổi, mục đích để nổi tiếng chứ không phải vì bảo vệ hoa.

Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái lợi dụng sự kiện để đánh bóng tên tuổi, mục đích để nổi tiếng chứ không phải vì bảo vệ hoa.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục đăng tải những hình ảnh thiếu ý thức của các bạn trẻ khi vào tham quan, chụp ảnh tại các vườn hoa như tam giác mạch ở Hà Giang, tam giác mạnh ở vườn hoa tại Hồ Tây, Hà Nội, hay cảnh vườn hoa hướng dương tại Đà Lạt bị các “trẻ trâu” phá hoại.

Đặc biệt, dư luận hết sức bất bình về video ghi lại cảnh một nhóm bạn trẻ phá nát hoa hướng dương tại Nghệ An.

Hình ảnh phá hoại hoa ở Nghệ An. Ảnh cắt clip

Sau khi tự quay lại cảnh phá hoa, nhóm này đăng lên mạng xã hội và bị dư luận phản ứng. Không những không gỡ video, nhóm này còn có lời lẽ thách thức khiến dư luận căm phẫn.

Tưởng chừng như sau phản ứng của dư luận về những hành động thiếu ý thức, các bạn trẻ sẽ biết trân trọng hơn những giá trị tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Thế nhưng sau đó, hàng loạt hình ảnh về việc phá hoại vườn hoa tại nhiều nơi vẫn xuất hiện.

Để phản đối việc làm này, mới đây, một cô gái trẻ đã đăng ảnh chụp khỏa thân trong vườn hoa hướng dương rồi đăng lên mạng với “caption”: Nude để bảo vệ hoa.

Hình ảnh bị dư luận phản đối gay gắt.

Ngay lập tức, hình ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Tuy nhiên, dư luận lại tỏ ra không đồng tình với cách làm của cô gái trẻ này.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cô gái đang lợi dụng sự kiện thời sự để đánh bong tên tuổi.

Có thành viên bình luận, cô gái muốn làm “bà Tưng” thứ 2 chứ không phải mục đích nude để bảo vệ hoa.

Nhiều người đồng tình với các quan điểm trên. Theo họ, bảo vệ hoa có nhiều cách, việc làm dụng ảnh nude chỉ để mọi người chú ý đến bản thân.

Trước những phản ứng gay gắt của dư luận, cô gái vẫn khẳng định mục đích chụp ảnh là để kêu gọi bảo vệ hoa.

Thiết nghĩ, giới trẻ ngày nay quá lạm dụng việc chụp ảnh nude với mục đích bảo vệ động hay thực vật, chính việc này khiến dư luận phản cảm, tạo hiệu ứng không tốt.

Video: Hai thanh niên phá hoại cánh đồng hoa hướng dương

[mecloud]BkpZw6bvUl[/mecloud]

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news