Tin mới

Khoảnh khắc giống nhau đến kỳ lạ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:03 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng với "người tình không bao giờ cưới" - Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng với "người tình không bao giờ cưới" - Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Mới đây, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ những khoảnh khắc giống nhau đến kì lạ của anh và "người tình không bao giờ cưới" - Mỹ Tâm.

Những hình ảnh giống nhau đến kỳ lạ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

 
 
 

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm được ví như "cặp trời sinh" vì quá giống nhau.

Khoảnh khắc trở về tuổi thơ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Qua những hình ghép siêu dễ thương này, dễ dàng nhận thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm như “cặp trời sinh” khi có nhiều điểm giống nhau đến khó tin từ trang phục biểu diễn, cách tạo dáng chụp ảnh hay cả khi ngủ,…Điều này khiến fan hâm mộ cặp đôi “phát sốt” và càng nóng lòng mong chờ cái kết đẹp cho mối tình tri kỷ này.

Cả tư thế ngủ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng vô cùng giống nhau. 

Gu thời trang biểu diễn của cặp đôi khá giống nhau.
Ông hoàng nhạc Việt luôn giành những tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm.

Chuyện tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi tò mò. Mr Đàm từng nhiều lần công khai bày tỏ “trái tim” mình và không ngần ngại khẳng định, nếu kết hôn cô dâu phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đáp lại tình ý của “Ông hoàng nhạc Việt”, Mỹ Tâm lại khéo léo chia sẻ, với mình, Mr Đàm là người anh thân thiết. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news