Tin mới

Khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của Phương Vy bên chồng Tây

Thứ sáu, 24/02/2017, 09:55 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng Phương Vy vừa thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau, khiế người xem thích thú.

Mới đây, vợ chồng Phương Vy vừa thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau, khiế người xem thích thú.

Phương Vy và chồng Tây Sean Trace được xem là một trong những cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Việt. Cặp đôi vừa thực hiện bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc say đắm bên nhau. 

Vợ chồng Phương Vy luôn khiến mọi người "ghen tỵ" khi thường bày tỏ những tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trên trang cá nhân.

Ông xã Phương Vy có ngoại hình nam tính nhưng tâm hồn rất lãng mạn. Anh đã chinh phục nữ ca sĩ bằng sự chân thành và một tình yêu nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt. Sean cũng yêu ca hát nên hết lòng ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật. Cặp đôi từng nhiều lần song ca và chia sẻ lên mạng, tạo được những 'cơn sốt'.

 

Chồng ngoại quốc của Phương Vy tên là Sean Trace, làm trong lĩnh vực sản xuất phim. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và rất manly. Đặc biệt là chiều cao "khủng".

 

 

Phương Vy Idol và chồng Tây đã yêu nhau 3 năm trước đây, thỉnh thoảng hai người cùng nhau xuất hiện tình tứ trong một số sự kiện nhưng Phương Vy Idol tuyệt nhiên không chia sẻ gì về chuyện tình cảm với báo giới.

 
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đều được ghi lại trong những bức ảnh ngọt ngào.

Phương Vy chia sẻ, cô đang rất hạnh phúc và hài lòng vì chồng luôn là người kề vai sát cánh bên cô trong công việc lẫn cuộc sống. Anh cũng là người động viên và góp ý cho những sản phẩm âm nhạc của cô.

Kể từ khi làm vợ, làm mẹ, Phương Vy chọn cuộc sống chăm sóc gia đình, không còn tham gia nhiều hoạt động của showbiz, nhưng tình yêu âm nhạc vẫn luôn cháy bỏng trong cô..

Tổ ấm hạnh phúc củ Phương Vy.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Phương Vy