Tin mới

Khoảnh khắc ngọt ngào của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Thứ ba, 18/11/2014, 14:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh bên nhau trong chuyến đi quảng cáo tại Hàn Quốc.

 

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh bên nhau trong chuyến đi quảng cáo tại Hàn Quốc.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã được mời sang Hàn Quốc làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm ở Hàn Quốc với cát-xê cao ngất ngưởng, hơn 1 tỷ. Trong chuyến đi lần này, Ngọc Trinh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng. 

Luôn sát cánh bên nhau trong mọi sự kiện tại xứ sở Kim Chi, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có những bức ảnh lãng mạn, ngọt ngào tại Hàn Quốc. Cặp đôi dính nhau như sam không rời. 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đẹp đôi bên nhau

Được biết sau show tại Hàn, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sẽ sang Malaysia để thực hiện show diễn mới.

Ngọc Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao có cát-xê cao nhất nhì trong làng giải trí. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh "cá kiếm" được không ít với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Theo tin tức trước đó, Ngọc Trinh và Vũ Khắc từng dính nghi án yêu nhau. Khắc Tiệp vẫn luôn dành ưu ái cho Ngọc Trinh, trong các sự kiện, dù lớn hay nhỏ Khắc Tiệp vẫn công khai sự quan tâm của mình dành cho Ngọc Trinh. Không những thế, Khắc Tiệp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh cùng với những dòng chia sẻ úp mở không rõ ràng về chuyện tình cảm của hai người.

Xem video Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp rạng rỡ tại Hàn Quốc Năm 2012

 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp Luôn là cặp đôi được chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù bị đồn đoán là có tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận, chính vì thế càng làm tăng thêm độ “tò mò” từ khán giả dành cho cặp đôi này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news