Tin mới

Khoảnh khắc vui: Đức Phúc nhảy nhót "quên trời quên đất" khi nhận giải Á quân "Cặp đôi hoàn hảo"

Thứ sáu, 19/01/2018, 16:34 (GMT+7)

Có lẽ vì quá vui mừng và hạnh phúc nên Đức Phúc đã quên luôn việc chương trình vẫn đang truyền hình trực tiếp nhảy nhót tưng bừng trên sân khấu.

Có lẽ vì quá vui mừng và hạnh phúc nên Đức Phúc đã quên luôn việc chương trình vẫn đang truyền hình trực tiếp nhảy nhót tưng bừng trên sân khấu.

Tối 18/1, đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình Bolero" đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 4 gương mặt: Hòa minzy, Erik, và Giang Hồng Ngọc. Trải qua 2 phần thi, gương mặt Quán quân cuối cùng cũng đã lộ diện. Sở hữu tỷ lệ bình chọn 27,15%, Giang Hồng Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất, trong khi đó 3 thành viên của gia đình "hoa dâm bụt" đồng giải Á quân.

Tuy nhiên trong khoảnh khắc trao giải, thay vì Giang Hồng Ngọc, không ít người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào Đức Phúc. Cầm trên tay chiếc cúp Á quân, giọng ca "Ánh nắng của anh" không giấu nổi sự hạnh phúc. Thậm chí, Đức Phúc còn không ngần ngại nhún nhảy "quên trời quên đất". Nhiều người cho rằng có lẽ vì quá hạnh phúc nên Đức Phúc đã quên chuyện chương trình vẫn đang truyền hình trực tiếp và cả việc Giang Hồng Ngọc đang được trao cúp trước mặt. Trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú trước độ tưng tửng của nam ca sĩ.

Khoảnh khắc vui: Đức Phúc nhảy nhót quên trời quên đất khi nhận giải Á quân Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Đức Phúc nhảy nhót trên sân khấu đang được dân mạng truyền tay một cách chóng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news