Tin mới

Gái trẻ tung ảnh hở hang chào mời đại gia bao nuôi dài hạn

Thứ tư, 30/07/2014, 09:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Có trình độ học vấn cộng thêm nhan sắc mặn mà, song cô gái 23 tuổi đến từ Trung Quốc - Viên Viên lại chọn cách khoe thân, tìm đại gia bao nuôi để sống cuộc sống sung túc.

 

 

(Tinmoi.vn) Có trình độ học vấn cộng thêm nhan sắc mặn mà, song cô gái 23 tuổi đến từ Trung Quốc - Viên Viên lại chọn cách khoe thân nhằm tìm đại gia bao nuôi để sống cuộc sống sung túc.


 Để có một cuộc sống giàu có và sung sướng, nữ sinh 9x xinh đẹp không ngần ngại khoe thân thể mong tìm một đại gia xứng đáng.

 Dạo qua một số diễn đàn của giới trẻ Trung Quốc, không khó để bắt gặp những mục rao vặt mà mặt hàng chính là...chủ nhân của các mục quảng cáo này. Đa phần họ là những cô gái có nhan sắc, muốn tìm cho mình một đai gia bao nuôi dài hạn thay vì những cuộc tình "tiền trao cháo múc" chớp nhoáng.

 

Viên Viên - cô gái sinh năm 1992, đến từ Trung Quốc, hiên đang là sinh viên một trường đại học ở Thượng Hải đang trong công cuộc tìm một đại gia như thế. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ danh tính của ngôi trường mình đang theo học vì sợ ảnh hưởng đến thành tích của trường. Cô gái trẻ cũng khẳng định mình có một cuộc sống lành mạnh, không bệnh tật và có kiến thức và trình độ. Yêu cầu duy nhất của cô dành cho các đại gia là họ phải đảm bảo an toàn cho cô trước "bà cả" đồng thời đủ khả năng tài chính để cung phụng cô.

 

Lẽ tất yếu, màn khoe thân tìm đại gia này của Viên Viên nhận nhiều phản pháo của dư luận. Nhiều bậc cha mẹ cho rằng Viên Viên là tấm gương xấu của một bộ phận giới trẻ lười lao động, ham hư vinh, kiếm tiền trên thân thể của mình.


Cuộc sống phát triển khiến nhiều bạn trẻ chỉ muốn hưởng thụ cuộc sống giàu có mà ngại lao động. Chính vì thế, nhiều thiếu nữ xinh đẹp quyết định sử dụng "vốn tự có" là thân thể mình để kiếm tiền. Tuy nhiên, nhiều ý kiến có phần "thoáng" hơn cho rằng, việc làm của Viên Viên còn khá khẩm hơn nhiều so với việc cô trở thành gái làng chơi, "chung chạ" với nhiều kẻ để kiếm tiền.


 Bất chấp dư luận, Viên Viên vẫn tiếp tục đăng tải nhiều hình ảnh nhạy cảm mang tính chất khoe thân nhằm tìm cho kì được một đại gia thích hợp với mình.

 Quỳnh Hoa

Theo Tân Hoa Xã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news