Tin mới

Khoe chiến tích phạm tội trên YouTube vì khao khát được nổi tiếng

Thứ tư, 10/05/2017, 09:40 (GMT+7)

Vì muốn được nổi tiếng, tên tội phạm 23 tuổi đã đăng gần 80 video về các hoạt động bất hợp phát của mình trên trang Youtube cá nhân.

Vì muốn được nổi tiếng, tên tội phạm 23 tuổi đã đăng gần 80 video về các hoạt động bất hợp phát của mình trên trang YouTube cá nhân.

Tên tội phạm Andrew Kellett (23 tuổi; đến từ thành phố Leeds, Anh) vì mong muốn được nhiều người biết đến tài năng của mình đã cho đăng tải gần 80 video về các hoạt động bất hợp pháp bao gồm: ăn trộm xăng, lái xe quá tốc độ, đua xe trái phép, đốt pháo hoa trên đường phố, gây mất trật tự công cộng, sử dụng chất cấm… Điều này đã khiến Kellett bị lọt vào tầm ngắm của các nhà chức trách.

YouTube sau đó đã nhanh chóng gỡ bỏ các video về Andrew Kellett.

Theo đó, xuất hiện trên YouTube dưới tên người dùng là "mrchimp2007". Một số video do chính Kellett tự quay có tiêu đề như “Geroff mi land” hay “T5-R doin 140mph” ghi lại những hình ảnh mà hắn không tuân thủ các quy định về giao thông và còn tỏ ra khá thích thú về điều này. Đoạn video khác là "Big Turners first day out of HMP" thì lại có sự xuất hiện của một người đàn ông đang sử dụng chất cấm, ngay sau khi anh ta vừa được thả ra khỏi nhà tù.

Cảnh sát cho biết, nội dung trong các đoạn clip hoàn toàn đúng sự thật, không có lắp ghép, tráo hình. Do đó, những hình ảnh này được xem là chứng cứ quan trọng để kết tội hành vi phạm tội của Kellett.

Andrew Kellett là tên tội phạm ngớ ngẩn nhất thế giới khi tự công khai các hành vi phạm pháp của mình.

"Kellett là kẻ vi phạm pháp luật ngớ ngẩn nhất tôi từng thấy trong suốt sự nghiệp của mình ở Leeds, khi tự nguyện trao cho chúng tôi các chứng cứ chống lại anh ta", Les Carter, thành viên Hội đồng Thành phố Leeds, nhận xét.

Tại tòa án, Carter nói rằng, bất cứ hành vi phạm pháp nào của Kellett như đăng thông tin trái phép lên Internet, tham gia hoặc khuyến khích người khác tham gia các hoạt động bất hợp pháp sẽ khiến anh này bị bỏ tù.

Kellett cũng bị cấm mọi hành vi lái xe nguy hiểm, quấy rối hoặc gây bất lợi cho những người xung quanh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news