Tin mới

Khoe hình tự sướng, Kim Tae Hee bị cư dân mạng "ném đá"

Thứ năm, 05/05/2016, 15:16 (GMT+7)

Hình ảnh Kim Tae Hee chăm chú chụp ảnh tự sướng khi đi du lịch tại Ý, vô tình khiến nhiều du khách nước ngoài hướng ánh mắt nhìn vào cô không mấy thiện cảm.

Hình ảnh Kim Tae Hee chăm chú chụp ảnh tự sướng khi đi du lịch tại Ý, vô tình khiến nhiều du khách nước ngoài hướng ánh mắt nhìn vào cô không mấy thiện cảm.

Kim Tae Hee đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Châu Âu sau nhiều ngày làm việc vất vả. Hôm qua (4/5), trang TVDaily có đăng tải hình ảnh Kim Tae Hee với tựa đề "Hình ảnh Kim Tae Hee tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi". Trong đó, một bức ảnh cho thấy khoảnh khắc nữ diễn viên chăm chú chụp lại cảnh đẹp bên trong một nhà thờ tại Rome và xung quanh là những du khách nước ngoài đang đồng loạt hướng ánh nhìn vào cô.

Hình ảnh Kim Tae Hee bị cư dân mạng ném đá.
 

Cô ấy đã viết trên instagram khi chia sẻ bức ảnh đời thường: "Cùng mọi người tham gia lễ Plenary Indulgence (Ơn đại xá) trước khi diễn ra buổi lễ Jubilee Year of Mercy (Năm Thánh). Cảm thấy biết ơn vì những người đã tha thứ tất cả cho tôi và cũng rất biết ơn gia đình của tôi".

Nhiều người hâm mộ ca ngợi vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên. Dù đã 36 tuổi nhưng Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc của mình. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại quay sang "ném đá" nữ diễn viên, họ cho rằng cô làm trò lố giữa địa điểm du lịch.

Kim Tae Heeg đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Châu Âu.

Cư dân mạng cho rằng, Kim Tae Hee đang cản lối đi của du khách chỉ vì có nhiều phóng viên tập trung xung quanh cô để chụp ảnh. Điều đó làm nhiều dù khách đổ dồn ảnh mắt không thiện cảm về phía cô.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Kim Tae Hee được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard, IRIS, My Princess, Tình sử Jang Ok Jung, Yong Pal.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news