Tin mới

Khoe ngực trong xe tuần tra, nữ cảnh sát Mexico có thể bị đuổi việc

Thứ tư, 20/04/2016, 15:29 (GMT+7)

Một nữ cảnh sát ở Mexico đã bị đình chỉ công tác và có nguy cơ bị đuổi việc sau khi cởi áo đồng phục, chụp ảnh selfie khoe toàn bộ bầu ngực trong xe tuần tra rồi đăng lên Facebook.

Một nữ cảnh sát ở Mexico đã bị đình chỉ công tác và có nguy cơ bị đuổi việc sau khi cởi áo đồng phục, chụp ảnh selfie khoe toàn bộ bầu ngực trong xe tuần tra rồi đăng lên Facebook.

Theo Daily Mail, Nildo Garcia - nữ cảnh sát chịu trách nhiệm tuần tra tại những khu phố tội phạm của thành phố Escobedo, phía bắc Mexico, đã cởi bỏ áo đồng phục rồi chụp ảnh selfie khoe ngực trần.

Bức ảnh đã trở nên phổ biến ở Mexico sau khi nữ cảnh sát này đăng tải nó trên mạng xã hội. Bà mẹ hai con ngay lập tức bị đình chỉ công tác để chờ điều tra.

Garcia sau đó đã đăng tải lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân của mình.

Nữ cảnh sát Nildo Garcia và bức ảnh khoe ngực đang trong xe tuần tra khiến cô có nguy cơ bị đuổi việc. Ảnh: The Sun

"Tôi đã sai khi chụp ảnh trong giờ làm việc và vẫn còn mặc đồng phục của một sĩ quan cảnh sát. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Bộ An ninh Tư pháp và đối với toàn bộ người dân ở thành phố Escobedo vì hành động thiếu đạo đức này".

Đây là vụ việc mới nhất trong hàng loạt vụ bê bối liên quan tới cảnh sát Mexico.

Hồi tháng 3, tân sĩ quan cảnh sát Hector Mauro Ramos, 32 tuổi, cũng suýt bị sa thải sau khi chụp ảnh selfie đang tự chĩa súng vào đầu nhằm ép người vợ đã bỏ đi quay về nhà.

Ba cảnh sát khác ở bang miền trung Morelos cũng trở thành tâm điểm của dư luận khi những bức ảnh khiêu dâm chụp trong xe tuần tra của họ bị tung lên mạng.

Hồi tháng 11/2015, một nữ cảnh sát và một nam đồng nghiệp bị đình chỉ vì các bức ảnh chụp họ quan hệ tình dục khi đang làm nhiệm vụ tuần tra lan truyền trên mạng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news