Tin mới

Khoét tường trong ổ mại dâm để trộm tài sản của khách

Thứ bảy, 01/03/2014, 10:55 (GMT+7)

Khi gái mại dâm đang "mây mưa" với khách, đồng bọn của chúng sẽ chui qua lỗ tường đã khoét sẵn dưới gầm giường để trộm tài sản.

Khi gái mại dâm đang "mây mưa" với khách, đồng bọn của chúng sẽ chui qua lỗ tường đã khoét sẵn dưới gầm giường để trộm tài sản.


Ngày cuối tháng 2, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang tạm giữ 5 người để điều tra hành vi Môi giới mại dâm và Trộm cắp tài sản. Họ gồm: Huỳnh Thị Lan Phương (24 tuổi, Khánh Hòa), Nguyễn Thị Mộng Tuyến (29 tuổi, Đồng Nai), Nguyễn Hiếu Quang (28 tuổi), Nguyễn Ngọc Định (54 tuổi cùng ở TP.HCM) và Giáp Văn Phi (59 tuổi, Long An).

Công an xác định Quang, Phương là nghi can chủ mưu trong vụ án, còn Định và Phi có nhiệm vụ môi giới gái mại dâm.

Liên quan đến vụ án, nhà chức trách đang làm rõ vai trò đồng phạm của 2 nghi can đã bỏ trốn là Thoàn và Kim.

Theo cơ quan điều tra, Phương, Tuyến và Kim đều là gái bán dâm. Họ thuê một căn nhà ở ấp Hưng Lộc (xã Hưng Định, thị xã Thuận An) để làm "động".

Khoét tường trong ổ mại dâm để trộm tài sản của khách

Quang (trái) cùng đồng bọn trong đường dây mại dâm trộm cắp tài sản

Khoảng một tuần trước, ba gái bán dâm này quen biết với Quang, Thoàn, Định và Phi. Nhóm này đã bàn kế hoạch trộm cắp tài sản của khách mua dâm.

Để thực hiện kế hoạch, trong “bãi đáp” của gái bán dâm sẽ được khoét một lỗ dưới gầm giường thông phòng bên ngoài. Khi khách vào trong phòng, gái bán dâm sẽ chủ động cởi đồ của khách vứt xuống nền nhà để cho đồng bọn chui qua lỗ móc tài sản.

Sáng 28/2, Phương dẫn khách vào phòng để mua bán dâm. Lúc này cô gái 24 tuổi làm theo đúng kế hoạch đã đưa ra để Quang chui qua lỗ thông dưới gầm giường móc 3,4 triệu đồng cùng chiếc điện thoại di động loại Versace. Thời điểm đó, các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Nhóm gây án khai, với "kịch bản" tương tự, một tiếng trước khi bị bắt, họ đã thực hiện thành công một vụ trộm của khách lấy gần 2 triệu đồng.

Theo T. Hoài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news