Tin mới

Khởi My hôn Kelvin Khánh, thừa nhận chuyện đính hôn và đám cưới

Thứ năm, 27/04/2017, 10:52 (GMT+7)

Sau lễ đính hôn bí mật tại Long Khánh, Đồng Nai vào ngày 25/4 vừa qua, Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến.

Sau lễ đính hôn bí mật tại Long Khánh, Đồng Nai vào ngày 25/4 vừa qua, Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến.

Sau nhiều ngày im lặng, cặp đôi này vừa chính thức xác nhận "không quay MV, lễ đính hôn là có thật" khi cùng nhau tham gia 1 buổi giao lưu trực tuyến mới đây.

 

Giải thích về lý do giấu kín mối quan hệ, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất coi trọng tình cảm dành cho nhau nên mới giấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng, showbiz rất khắc nghiệt và anh không muốn mọi người bàn tán về đời sống riêng tư.

Đồng tình với vị hôn phu của mình, Khởi My cười nói “My không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”.

Tuy nhiên, trước thắc mắc Khởi My từng nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng, nữ ca sĩ cho biết: “30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn”.

Kelvin Khánh cũng bày tỏ, anh thích mọi điểm ở vợ tương lai. Riêng Khởi My thổ lộ, cô muốn trở thành đầu bếp nấu ăn ngon để chăm lo cho chồng con. 

Về chuyện đám cưới, cặp đôi chưa thể tiết lộ cụ thể ngày giờ.

Cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào để thể hiện tình yêu sâu đậm. 

Trong buổi giao lưu Khởi My cũng phủ nhận nghi án cưới để chạy bầu. Cô cho biết, theo kế hoạch lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nghi ngờ "cưới chạy bầu" nên cô làm lễ hỏi sớm. Khởi My tham gia thử thách trong chương trình và nhận được phần thưởng là chuyến du lịch Hàn Quốc. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kelvin Khánh