Tin mới

Khởi My nhắn nhủ chồng sắp cưới: Anh hứa sẽ chịu trách nhiệm, lo cho em suốt đời nhé!

Thứ ba, 25/04/2017, 17:10 (GMT+7)

Qua facebook một người bạn, Khởi My đã nhắn nhủ như vậy tới người bạn đời của mình - Kelvin Khánh.

Qua Kelvin Khánh khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ livestream buổi lễ đính hôn giữa anh và ca sĩ Khởi My.

Trong đoạn clip, giọng ca người yêu cũ rạng rỡ với váy trắng kiểu công chúa, còn Kelvin Khánh mặc trang phục vest lịch lãm thực hiện các thủ tục trao sính lễ, mời rượu đầy đủ.

Thậm chí, cặp đôi còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Hình ảnh về lễ đính hôn gây xôn xao dư luận của Kelvin Khánh và Khởi My

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video về lễ đính hôn giữa Khởi My và Kelvin Khánh lập tức gây bão Cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận, chia sẻ từ fan hâm mộ.

Nhiều đồng nghiệp thân thiết như MC Minh Quốc, Thanh Duy Idol, Ưng Đại Vệ, BB Trần đều không khỏi bất ngờ trước sự kín tiếng của cặp đôi. Mặc dù vậy, tất cả đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Ca sĩ Thanh Duy mong muốn được làm MC trong lễ cưới của cặp đôi: "Ồ, sáng hôm nay trên quê hương tôi. Quê hương xinh xinh quê hương hữu tình, quê hương xinh xinh quê hương hòa bình, chà nhà nhà ai có ông rể quý, chà nhà ai có cô dâu hiền, đàn le le véo von ngọn tre. Lâu thật lâu mới có một ngày vui... Có đám cưới, tôi xung phong làm MC".

Thanh Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, BB Trần bày tỏ ngạc nhiên: "Tôi là má nó mà không hề hay biết, là sao hả Văn Khánh, Khởi My". Ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ: "Sáng sớm hay tin mà không khỏi bất ngờ. Chúc mừng cặp đôi siêu nhoi về chung một nhà. Chúc hai em hạnh phúc".

Cũng giống như các sao Việt, trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước thông tin Khởi My và Kelvin Khánh làm lễ đính hôn. Bởi trước đó, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè mà không có thứ tình cảm nào khác trên mức tình bạn dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ.

Vì vậy, có không ít người còn "bán tín bán nghi" và cho rằng có thể lễ đính hôn giữa Khởi My và Kelvin Khánh là bối cảnh quay MV cho một dự án mới mà cặp đôi đang hợp tác. Đó là câu hỏi được công chúng quan tâm nhất vào thời điểm này.

Khởi My nhắc nhỏ Kelvin Khánh phải chịu trách nhiệm với mình.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Kelvin Khánh đã lên tiếng: "Tôi đã làm được điều tôi ấp ủ, là cưới… anh trai tôi". Ngay lập tức, thông qua facebook của một người bạn thân, Khởi My trả lời Kelvin Khánh đầy tình cảm: "Anh hứa sẽ chịu trách nhiệm, lo cho em suốt đời nhé".

Hơn 4 năm trước, mối quan hệ yêu đương giữa Khởi My - Kelvin Khánh đã rộ lên khi cả hai thường xuyên dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Tuy được rất nhiều fan ủng hộ nhưng cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Trước đó, mọi thông tin về kế hoạch chuẩn bị lễ đính hôn đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news