Tin mới

Khối tài sản “khủng” của nữ đại gia mỗi lần xuất hiện "đem" hơn chục tỷ trên người

Thứ năm, 02/04/2015, 08:56 (GMT+7)

Là một diễn viên\nnhưng không nổi lên nhờ những vai diễn, Lý Nhã Kỳ gây dựng tên tuổi từ những lần\nkhoe của 'để đời' với khối tài sản 'khủng' lên đến hàng trăm tỷ đồng. Không những vậy, cô liên tục gây "sốc" khi mỗi\nlần xuất hiện tại các sự kiện với những phục trang trị giá hàng chục tỷ đồng.

Là một diễn viên nhưng không nổi lên nhờ những vai diễn, Lý Nhã Kỳ gây dựng tên tuổi từ những lần khoe của 'để đời' với khối tài sản 'khủng' lên đến hàng trăm tỷ đồng. Không những vậy, cô liên tục gây "sốc" khi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với những phục trang trị giá hàng chục tỷ đồng.

Vốn nổi tiếng là một trong mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

Cũng từ đó, Lý Nhã Kỳ tập trung hơn vào công việc kinh doanh của bản thân. Tài năng kinh doanh của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng.

Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại giagiàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.

Cô hiện là bà chủ một cửa hàng kim cương cao cấp, có mối quan hệ rộng rãi và thân thiết với nhiều vị đại gia đầy quyền lực, đồng sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Cô luôn xuất hiện trên các trang báo mạng với hình ảnh diện váy, thử váy từ vài nghìn với cả trăm nghìn đô, đeo kim cương, dát vàng ngọc lóng lánh.

Cửa hạng sang trọng nằm tại vị trí đắc địa của cô tại Tp.HCM

Lý Nhã Kỳ sở hữu một tòa nhà rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Tòa nhà này cô dùng để mở các showroom kinh doanh thời trang cao cấp và kim cương. Nhãn hàng của cựu đại sứ du lịchchuyên để phục vụ cho giới thượng lưu.

Cửa hàng thời trang Lynk của Lý Nhã Kỳ nổi lên như một địa điểm quy tụ những dòng sản phẩm thuộc hàng quý hiếm và có giá trị lên đến hàng tỷ đồng với hơn 20 thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất như Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti… Và đặc biệt chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn).

Ngoài ra, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ còn có các loại giày dép, mắt kính, trang sức bằng Pha lê và kim cương của các thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày. Đúng với đẳng cấp của mình, Lý Nhã kỳ xác định và phân khúc đối tượng khách hàng là những chính khách, doanh nhân thành đạt, những ngôi sao trong nước, quốc tế và những ai mong muốn sở hữu cho mình phong cách thời trang sang trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Không những vậy, cô còn sở hữu bộ sưu tập váy áo lên đến hàng trăm tỷ. Mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp thời trang vượt bậc khi khoác lên mình những mẫu thiết kế đắt giá như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

Chưa hết, bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

Bộ trang sức vườn hồng được đặt chế tác riêng tại Italy có giá 10 tỷ đồng.


Bộ trang sức kim cương hình rắn này của Lý Nhã Kỳ cũng có giá trên 10 tỷ đồng.


Trong lần tham dự liên hoan phim Cannes, cô diện chiếc váy hiệu Chanel 2 tỷ cùng bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá 12 tỷ.


Một trong những lần người đẹp xuất hiện với số trang sức trên người trị giá 10 tỷ đồng.


Giá của 'cây hàng hiệu' trên người mỹ nhân đình đám này là 12 tỷ đồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news