Tin mới

Khởi tố 9X đâm tử vong em trai vì không nghe lời

Thứ bảy, 20/05/2017, 09:47 (GMT+7)

Cho rằng em trai hỗn láo với mình, Dương đã dùng dao cắt mực đâm xuyên vai em trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cho rằng em trai hỗn láo với mình, Dương đã dùng dao cắt mực đâm xuyên vai em trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Thông tin trên Vnexpress, Tri thức trực tuyếnNgười đưa tin cho biết, Phòng CSHS - Công an tỉnh Hà tĩnh cho biết vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Trần Xuân Dương (24 tuổi), trú tại xã Kỳ Nam, TX. Kỳ Anh về tội danh Giết người. 

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, chiều ngày 14/5, Dương cùng em trai Trần Xuân Phượng đến nhà anh Lê Xuân Đại (trú xã Kỳ Nam) chơi và tổ chức ăn nhậu.

Trong bữa nhậu, hai anh em Dương đã bàn nhau về công việc của bố. Dương cho rằng bố đã nhiều tuổi, bị đau cột sống và cần được nghỉ ngơi, dừng đi biển đánh cá. Tuy nhiên, anh Phượng không đồng ý và cho rằng gia đình có tàu lớn nên để bố ra khơi. 

Do bất đồng quan điểm, giữa hai người có xảy ra cự cãi. Cho rằng em trai hỗn láo với mình, Dương đã cầm dao nhọn dùng để cắt mực, đâm anh Phương một nhát phía sau vai, xuyên phổi và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án xong, Dương đã bỏ trốn và một ngày sau đó ra đầu thú. 

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Dương khai do cậu em không nghe lời, muốn cảnh cáo nhưng không ngờ để xảy ra án mạng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news