Tin mới

Khởi tố, bắt tạm giam trung sĩ CA xả súng xối xả trong nhà nghỉ

Chủ nhật, 20/04/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam hai tháng đối với Tống Hoàng Phúc để điều tra về các hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và bắt giữ người trái pháp luật.

 

 

(Tinmoi.vn) Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam hai tháng đối với Tống Hoàng Phúc để điều tra về các hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và bắt giữ người trái pháp luật.


Theo tin tức, ngày 20/4, Thượng tá Trương Công Danh - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam hai tháng đối với Tống Hoàng Phúc (SN 1993) để điều tra về các hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và bắt giữ người trái pháp luật.

Trước thời điểm bị bắt giữ, Phúc là trung sĩ diện đi nghĩa vụ CAND thuộc sự quản lý của PC65 Công an TP Cần Thơ và đang làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu Đài phát sóng VN2.

Khởi tố, bắt tạm giam trung sĩ xả súng xối xả trong nhà nghỉ

Tống Hoàng Phúc

Trước đó, như tin đã đưa, do buồn chán chuyện tình cảm, chiều 15/4, thấy đơn vị vắng người, Phúc đã lấy cắp khẩu súng AK47 và hẹn người yêu đến nhà nghỉ 555 ở tầng 5 với ý định cùng tự sát.

Đến 2 giờ sáng 16/4, không thấy bạn gái đến, Phúc bảo nhân viên nấu tô mì đem lên phòng. Sau đó, Phúc sợ nhân viên này nhìn thấy khẩu súng rồi báo công an nên đã trói nhân viên này lại. Thấy đồng nghiệp lên khá lâu mà không xuống nên 2 nhân viên khác lên tìm thì bị Phúc đuổi xuống rồi khống chế anh nhân viên trước lên sân thượng.

Phúc yêu cầu một chiếc xe và đưa người yêu tới nhưng không được chấp nhận. Sau đó, Phúc yêu cầu được gặp cha mẹ thì đầu hàng. Đến khoảng 6 giờ 40 phút, công an đưa cha mẹ Phúc đến và Phúc đã buông súng đầu hàng sau khi nổ 30 phát súng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phúc khai nhận, do mặc cảm với bạn bè khinh thường, nghèo khó, nợ nần và bị người yêu từ chối tình cảm. Do vậy, Phúc nảy sinh ý định tự sát và viết thư với những lời lẽ ăn năn, tạ tội gửi cha mẹ.

Theo gia đình, Phúc là con trai duy nhất. Sau khi thi rớt đại học, anh ta xin đi nghĩa vụ công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news