Tin mới

Khởi tố bị can đối tượng cưỡng hiếp, giết bé gái 10 tuổi

Thứ hai, 27/02/2017, 15:02 (GMT+7)

Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can,bắt tạm giam Phạm Văn Lên (18 tuổi) để tiến hành điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm trẻ em.

Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can,bắt tạm giam Phạm Văn Lên (18 tuổi) để tiến hành điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm trẻ em.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 25/2, công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Văn Lên (18 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm trẻ em. 

Theo đó, nạn nhân được xác định là bé P.T.Y.N, 10 tuổi, ngụ ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Lên thực nghiệm lại hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Công an nhân dân

Kết quả điều tra ban đầu cho biết khoảng 19h tối ngày 17/2, người dân đã phát hiện thi thể một bé gái tại ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. 

Phòng CSHS đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ  công an tỉnh và công an huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định nghi can ghiết bé N. là Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) nên mời đối tượng về làm rõ.

Công an nhân dân cung cấp thêm thông tin cho biết khai nhận với cơ quan điều tra, Lên thừa nhận buổi chiều xảy ra vụ án đã chờ bé gái tại con đường bê tông gần hiện trường.

Nghi phạm đã kéo bé gái vào vườn măng cụt gần đó, bóp cổ và dùng vũ lực để cưỡng hiếp. Sau khi thỏa mãn xong, hắn mặc quần áo cho nạn nhân và bồng thi thể đến mương nước gần đó dìm xuống để phi tang. Sau khi gây án xong, y về nhà ăn cơm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau thời gian tiến hành củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố đối với Lên về hành vi nói trên.

Ngày 24/2, cơ quan tiến hành thực nghiệm điều tra. Tại hiện trường cuộc thực nghiệm, Lên đã diễn tả lại toàn bộ quá trình phạm tội của mình trước sự căm phẫn của người dân điều tra.

Thời điểm gây án, Lên đang học lớp 12 và đã bước qua tuổi 18. Ngày 22/2, đại tá Phạm Văn Ngân - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CA tỉnh Vĩnh Long đã ký quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news