Tin mới

Khởi tố gã hàng xóm nhiễm HIV nhiều lần dâm ô với bé gái 11 tuổi

Thứ bảy, 12/08/2017, 10:02 (GMT+7)

Sau khi nhận được đơn tố cao của gia đình nạn nhân, vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã khởi tố gã đàn công cưỡng hiếp bé gái.

Sau khi nhận được đơn tố cao của gia đình nạn nhân, vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã khởi tố gã đàn công cưỡng hiếp bé gái.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Trí Thức Trẻ, ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho biết, đã khởi tố Vũ Văn Hùng (51 tuổi), trú tại thôn Trường Xuân, xã Trường Yên (Hoa Lư) về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 30/4, hai cháu N.T.N (11 tuổi) và chị gái đang chơi ở nhà trú tại thôn Trường Xuân, Trường Yên, hàng xóm của Vũ Văn Hùng) thì Hùng sang nói với cháu N. sang nhà cho mỳ tôm.

Cổng ngôi nhà của Vũ Văn Hùng luôn đóng từ khi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

N. đồng ý đi theo. Một lát sau, khi chị gái của N. đến nhà ông Hùng gọi em về thì thấy ông này đang có hành vi xâm hại tình dục cháu N. trên giường.

Chị gái N. đem sự việc trên kể cho mẹ là chị Nguyễn Thị Ngân. Sau khi kiểm tra, thấy vùng kín của con gái bị đỏ. Chị Ngân sang nhà Vũ Văn Hùng gọi cửa nhưng đối tượng cố thủ trong nhà không chịu ra ngoài. Chị Ngân đã đem sự việc trình báo lại cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Hùng đã khai nhận hành vi dâm ô cháu N.T.N.

Được biết, đây không phải lần đầu ông Hùng gạ gẫm cháu N, mà đã nhiều lần cho cháu 10 nghìn – 20 nghìn đồng hoặc gạ cho mỳ tôm và có hành vi dâm ô cháu N.

Hùng là đối tượng nghiện ma tuý, đã đi chữa bệnh bắt buộc (cai nghiện), có 2 tiền sự về tội sử dụng trái phép chất ma túy.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HIV công an