Tin mới

Khởi tố kẻ trộm đồ lót, cưỡng bức nữ sinh lớp 11 ở Đà Nẵng

Thứ sáu, 17/06/2016, 09:03 (GMT+7)

Khi đi qua phòng trọ thấy cửa không khóa, bên trong nữ sinh đang nằm chơi điện tử, Tâm lao vào khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Khi đi qua phòng trọ thấy cửa không khóa, bên trong nữ sinh đang nằm chơi điện tử, Tâm lao vào khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Theo tin tức mới đưa trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 16/6, lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết cơ quan CSĐT khởi tố vụ án, bắt tạm giam Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, thanh niên này bị lực lượng chức năng bắt giữ vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp nữ sinh tên Thu* (16 tuổi, học lớp 11, ở phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu).

Tại cơ quan công an, Tâm khai những lúc bố mẹ vắng nhà, thường rủ bạn đến xem các bộ phim đen trên Internet.

Đối tượng Huỳnh Bá Tâm bị tạm giữ tại cơ quan CSĐT - Ảnh: Công an nhân dân

Chiều 11/6, Tâm qua xóm trọ nằm trên đường Tiểu La, thấy một số đồ lót của chị em phụ nữ nên Tâm nảy sinh ý định trộm.

Khi đi qua phòng trọ, anh ta thấy có phòng không khóa cửa, bên trong có cô gái đang nằm chơi điện tử. "Nhìn quanh khu trọ không thấy ai nên tôi mới nghĩ đến chuyện hiếp dâm cô ấy", Tâm nói.

Để thực hiện hành vi, thanh niên này về nhà lấy một con dao rồi trở lại đột nhập vào phòng trọ. "Khi em chưa biết chuyện gì xảy ra thì thanh niên cao to đã áp sát, tay cầm con dao dọa sẽ giết nếu kêu la", nạn nhân kể.

Bất chấp những lời van xin của cô gái, Tâm vẫn cố tình thực hiện hành vi đồi bại. Xong việc, thanh niên này về thay đổi trang phục rồi đi chơi như không có chuyện gì xảy ra.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công lý, Tâm chưa có gia đình. Hiện đang sống với bố mẹ, cuộc sống khá sung túc.

Tâm “sợ” giao tiếp với con gái, nhưng là một “anh hùng bàn phím” khi “chát chít” trên mạng xã hội.

Trao đổi trên báo Công lý, anh Lê Duy K. (SN 1978, người dân địa phương) cho biết ông quá sức bất ngờ khi hay tin cậu hàng xóm trong khu phố nhà mình bị bắt về tội hiếp dâm. “Càng ngã ngửa hơn nữa khi nghe rằng nó hay đi trộm đồ lót phụ nữ. Thực ra, chuyện xuất hiện đối tượng lang thang trộm đồ lót này cũng đã gần nửa tháng nay rồi. Bà con cứ nghĩ kẻ lạ từ nơi khác đến chứ nào ngờ...”.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]tiYF9VCFB5[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news